SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tai nghe không dây Realme Buds Air 2 Neo có gì ấn tượng?

13:01, 08/04/2021
(SHTT) - Chỉ với 1.2 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth Buds Air 2 Neo của Realme với các tính năng “xịn xò” như dung lượng pin cực lớn, mic kép khử tiếng ồn hay khả năng chống nước cực tốt.

Sự kiện ra mắt Realme Buds Air 2 Neo diễn ra vào ngày 7/4 tại Pakistan thỏa mãn sự trông đợi của nhiều tín đồ mê công nghê. Trước đó, Realme không ngừng quảng cáo về chiếc tai nghe giá rẻ nhưng trang bị các thiết bị hiện đại, tính năng linh hoạt và đặc biệt khắc phục các hạn chế của dòng Buds Air 2 đã ra mắt. Đúng như mong đợi của người dùng, Realme Buds Air 2 Neo xuất hiện mang đến những trải nghiệm ấn tượng.

Realme Buds Air 2 Neo

 Realme Buds Air 2 Neo xuất hiện mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng

Chất lượng âm thanh là yếu tố hàng đầu đánh giá một chiếc tai nghe có tốt hay không. Realme Buds Air 2 Neo đã được thiết kế chuyên nghiệp để mang đến âm thanh sắc nét, tuyệt vời chiều lòng bất kì người dùng nào. Tai nghe Realme Buds Air 2 Neo TWS được trang bị bộ điều khiển 10mm Liquid Crystal Polymer (LCP) giúp tăng âm trầm và Bass Boost hỗ trợ chất lượng âm thanh rõ ràng hơn.

Tính năng nổi bật nhất của chiếc tai nghe không dây này là khả năng khử tiếng ồn cực đỉnh. Buds Air 2 Neo được trang bị ANC có chức năng giảm tiếng ồn xung quanh lên tới 25Db. Tính năng này giúp nó có thể lọc hầu hết các âm thanh tần số thấp, bao gồm cả tiếng ầm ầm của máy bay và tiếng ồn của các thiết bị gia dụng. Ngoài ra, một chế độ khác cũng giúp người dùng vừa đeo tai nghe vừa nghe được các âm thanh bên ngoài.

Realme Buds Air 2 Neo 1

 Khả năng khử tiếng ồn là điểm mạnh của Buds Air 2

Realme cũng tập trung giải quyết vấn đề về sự đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh khi sử dụng dòng tai nghe không dây. Realme đã giảm độ trễ của chế độ Game Mode xuống 88ms, nó là một cải tiến đáng kể so với độ trễ 120ms của Buds Air 2. Đây cũng là độ trễ thấp nhất trong số những tai nghe không dây hiện nay của Realme.

Realme Buds Air 2 Neo gây ấn tượng mạnh với thời gian sử dụng cao lên tới 28 giờ với một lần sạc đầy. Nó được trang bị chip R2 giúp tiêu thụ điện năng cực thấp mà chất lượng kết nối vẫn ổn định. Nếu bật chế độ khử tiếng ồn ANC thời gian tối đa sử dụng là 20 giờ. RealmeNcho biết tai nghe được sạc đầy trong 2 giờ với hộp sạc thông qua cổng sạc USB Type-C. Theo công ty, sạc nhanh trong 10 phút có thể mang lại thời gian sử dụng lên đến 3 giờ.

Realme Buds Air 2 Neo 2

 Khách hàng có hai tùy chọn về màu sắc cho sản phẩm Buds Air 2 Neo

Mỗi tai nghe đều có các nút điều khiển cảm ứng để điều chỉnh âm lượng, nhạc và thao tác cuộc gọi. Các điều khiển cảm ứng có thể được tùy chỉnh từ ứng dụng Realme Link. Các điều khiển cảm ứng có thể được sử dụng để bật/tắt tính năng Chống ồn, vào/thoát chế độ chơi game, kiểm soát cài đặt EQ. Về kết nối, tai nghe Realme Buds Air 2 Neo hỗ trợ Bluetooth 5.2.

Realme Buds Air 2 Neo lên kệ có giá khoảng 1,2 triệu đồng với hai tùy chọn màu sắc đen và xám. Realme sẽ sớm ra mắt chiếc tai nghe không dây này trên toàn cầu và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường quốc tế.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.