SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

Sữa công thức IQ MAX - Nâng cao sức khỏe toàn diện cho người Việt

15:13, 29/04/2022
(SHTT) - Góp phần lớn trong việc thúc đẩy quá trình hồi phục, bảo toàn và nâng cao chức năng tế bào, giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh, cân bằng từ thể chất đến tinh thần cho con người, sữa công thức đến thời điểm hiện tại đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong thực đơn bổ sung dinh dưỡng của người Việt.

Như chúng ta đã biết, Covid-19 đã và đang là mối nguy hại đối với sức khỏe con người toàn cầu.

Chính vì vậy hơn bao giờ hết, thời điểm trước, trong và nhất là sau Covid là thời điểm nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người cần phải được ưu tiên.

Và còn nhiều mối nguy hại nữa như vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất hiện một cách khó kiểm soát, đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể chất lẫn tinh thần của con người. 

IQ 1

Bất cứ thời điểm nào, cơ thể con người cũng phải được bổ sung nguồn năng lượng dồi dào, đảm bảo vệ sinh 

Trước vấn nạn nan giải đó, CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỰC PHẨM HADU đã thành công cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa công thức IQ Max, giúp người tiêu dùng chăm sóc, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Bên cạnh đó cũng là cách giúp người dùng đang trong trạng thái cân nhắc không biết nên lựa chọn dòng sữa công thức nào cho cả gia đình sẽ có một lựa chọn an toàn, hiệu quả, đảm bảo vệ sinh.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm các công thức đó là:

IQ Max A+ Colos 24h Kid 1, dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi. 

IQ Max A+ Colos 24h Pedia, dành cho trẻ từ 1 - 6 tuổi. 

IQ Max A+ Colos 24h IQ Grow, dành cho trẻ từ 2 - 15 tuổi.

IQ Max A+ Colos 24h Biotic, dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi.

IQ Max A+ Colos 24h GOAT BA, dành cho trẻ từ 1 - 15 tuổi.

IQ Max A+ Colos 24h xương khớp, sản phẩm dành riêng cho người bị loãng xương, người có nguy cơ bị loãng xương cần bổ sung canxi, người có chế độ ăn thiếu hụt canxi, người từ 18 tuổi trở lên cần bổ sung canxi.

Sau quá trình kiểm định gắt gao, bộ sản phẩm IQ Max đã được công nhận là dòng sản phẩm chất lượng an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Thành phần đa dạng gồm: Whey protein, canxi từ tảo biển, dồi dào các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, B5, B3, B1, B2, B6, B12, C, D, E, K2, Biotin,... có thể đáp ứng gần như đầy đủ dưỡng chất để phát triển về não bộ, hệ cơ xương khớp, ngũ quan,... của con người.

Không những vậy; những rắc rối; quan điểm sai lầm về cách thức, hình thức uống sữa hay bổ sung thực phẩm chăm sóc sức khỏe thiếu khoa học sẽ được đẩy lùi, rút gọn lại một cách tối ưu.

Lý do bởi được sản xuất theo từng công thức riêng biệt, dòng sữa công thức IQ Max sẽ phù hợp riêng với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều thể trạng.

Điều này sẽ hạn chế tối đa những tác dụng phụ hay mối nguy hại không đáng có khác.

IQ 2

Sữa công thức IQ Max - Nâng cao sức khỏe toàn diện cho người Việt 

Tạo tiếng vang, gây dựng niềm tin cho người tiêu dùng bằng việc vinh dự góp mặt trong top 10 thương hiệu bền vững có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh tại buổi lễ vinh danh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2022, do Tạp chí Việt Nam Hội nhập phối hợp cùng Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và các cơ quan hữu quan tổ chức. 

IQ Max đang dần khẳng định vị thế, độ phủ sóng, độ tiếp cận rộng rãi đến mọi gia đình Việt.

IQ 3

IQ Max - Top 10 thương hiệu bền vững có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh 

Bên cạnh đó, việc hạn chế những sai phạm trong mọi quy trình sản xuất, kiểm định sản phẩm chính là thế mạnh để IQ Max trở thành thương hiệu đáng tin cậy.

Mỗi khi khách hàng có phản hồi, khiếu nại, IQ Max sẽ luôn minh bạch khắc phục để bảo vệ quyền lợi cũng như lòng tin người tiêu dùng.

Là một doanh nghiệp bứt phá thành công, vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục bằng những giải pháp đột phá, sáng tạo, cũng như mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm sữa công thức chất lượng. 

IQ Max - thương hiệu đại diện CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỰC PHẨM HADU đã được người tiêu dùng công bằng đón nhận một cách tích cực và sử dụng ngày một nhiều. 

Từ đó góp thúc đẩy phát triển nền kinh tế, xã hội cũng như cải thiện chất lượng đời sống một cách mạnh mẽ.

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.