SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sống xanh – sạch – an toàn cùng máy hút ẩm Kosmen

10:43, 11/01/2022
(SHTT) - Máy hút ẩm Kosmen với công nghệ hàng đầu của Đức là giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu các bệnh liên quan tới hô hấp nhờ ngăn chặn vi khuẩn, virus, ẩm mốc trong môi trường độ ẩm cao gây nên, trả lại bầu không khí trong lành, khô thoáng giúp nâng cao sức khỏe cho mọi nhà.

Kosmen – giải pháp sống xanh cho mọi nhà

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và mưa nhiều. Đó là nguyên nhân, nhiều gia đình không khỏi khó chịu vào mùa đông, nhà cửa ẩm thấp gây mất vệ sinh, đây cũng được xem là môi trường lý tưởng để các vi khuẩn, vi rút gây các loại bệnh về đường hô hấp có cơ hội sinh sôi nảy nở, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và người già.  Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của nhiều người dân.

Ngoài ra, theo các nghiên cứu của các chuyên gia từ Áo và Italia độ ẩm cũng ảnh hưởng tới giọt bắn chứa vi-rút Sar-Cov-2 lơ lửng trong không khí. Trong không khí có độ ẩm cao, những giọt bắn nhỏ tồn tại lâu hơn và bay xa hơn.

Chính vì vậy Kosmen đã mang đến sản phẩm máy hút ẩm để giải quyết mọi bất cập trên. Một sản phẩm công nghệ thông minh giúp cho căn nhà luôn được khô thoáng, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong không gian sống của mình.

Không chỉ đem lại một không gian sống chất lượng cho người tiêu dùng, các sản phẩm máy hút ẩm của Kosmen cũng giúp hạn chế nấm mốc xuất hiện quanh tường nhà, quần áo giày dép. Việc bảo vệ các thiết bị điện tử đắt đỏ trong gia đình như tivi, loa đài và các thiết bị khác cũng là những lợi ích nổi bật mà máy hút ẩm Kosmen mang lại.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Sản phẩm máy hút ẩm của Kosmen với thiết kế hình khối tối giản, sang trọng, tôn vinh sự tinh tế và trang nhã phù hợp với mọi phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển trong mỗi căn nhà.

Bên cạnh đó sự tiện lợi của các sản phẩm của Kosmen cũng được đánh giá cao khi trang bị 4 bánh xe, giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt. Không những vậy sự tiện lợi trong việc chế tạo một thiết bị thông minh tích hợp tính năng hút ẩm chống nồm và lọc không khí bằng công nghệ Ion, đem lại không gian sống thanh khiết, không nấm mốc. Hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, cải thiện hoàn toàn sức khỏe của người già và trẻ nhỏ mỗi khi mùa nồm ẩm đến.

Máy hút ẩm Kosmen là sự lựa chọn cho mọi đối tượng gia đình. Đặc biệt an toàn đối với trẻ em. Máy được tích hợp chức năng hút ẩm nhanh và chế độ hút ẩm êm dịu giúp giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất, phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc cần độ ồn thấp.

Sang trọng, dễ dàng, an toàn, tiện lợi là những mĩ từ không quá khi nói về sản phẩm máy hút bụi của Kosmen.

Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Hiện nay Kosmen cho ra mắt 3 dòng sản phẩm hút ẩm dân dụng chính ở thị trường Việt Nam

1.      Máy hút ẩm Kosmen KM-12N

kosmen12n

 

Đây là dòng máy nhỏ gọn, thích hợp cho không gian chật hẹp ở các đô thị Việt Nam khoảng 10 – 40 m2. Với công suất hút ẩm: Đạt 12 lít/ngày ở nhiệt độ 30oC, độ ẩm 80%; Đạt 6.5 lít/ ngày ở nhiệt độ 27oC, độ ẩm 60%. Dung tích bình chứa lên đến 3 lít,  công suất tiêu thụ điện rất tiết kiệm chỉ 190W. Máy hút ẩm KM-12N có trọng lượng nhẹ, chỉ 11.2kg giúp khách hàng dễ dàng vận chuyển, di chuyển máy giữa các không gian linh hoạt và cất giữ khi không sử dụng. Mức giá cho dòng sản phẩm này là 4.180.000 VNĐ.

2.      Máy hút ẩm Kosmen KM-20

kosmen20n

 

Với dòng máy hút ẩm KM-20 thì thích hợp với không gian lớn hơn từ 40 – 80 m2. Công suất hút ẩm 20 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 90%). Bồn chứa nước thải 3 Lít. Công suất tiêu thụ điện rất tiết kiệm chỉ 300W, tích hợp công nghệ tạo icon âm và các thanh hấp thụ TIO2, giúp loại bỏ bụi mịn trong không khí. Đặc biệt có 4 chương trình: Tiết kiệm điện năng (Comfort), Sấy khô (Dry), Khử trùng bằng ion âm (Anion), Thanh lọc làm sạch. Ở dòng sản phẩm này đang có mức giá hiện hành trên thị trường là 6.050.000.

3.      Máy hút ẩm Kosmen KM-60S

kosmen60s

 

Với dòng sản phẩm KM-60S phù hợp cho không gian 50-100 m2. Dung tích bình chứa lớn lên tới 8 lít. Đặc biệt các tính năng sấy khô quần áo cực nhanh với luồng gió mạnh, khử mùi ẩm trên quần áo. Lọc không khí qua tấm màng lọc cao cấp và công nghiệ ion âm, ánh sáng UV và các thanh hấp thụ TIO2, giúp loại bỏ bụi mịn trong không khí. Có 4 chương trình: Tiết kiệm điện năng (Comfort), Sấy khô (Dry), Khử trùng bằng ion âm (Anion), Thanh lọc làm sạch. Dòng máy công nghiệp công suất lớn phù hợp để ở công ty, văn phòng làm việc… với mức giá là 10.120.000.

Với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Đức, đạt chuẩn Kosmen tin rằng sản phẩm điện máy hút ẩm thông minh của Kosmen mang đến cảm giác tuyệt vời cho mỗi gia đình khi tin dùng lựa chọn sản phẩm của Kosmen. Hiện nay các sản phẩm của Kosmen được phân phối rộng rãi trên các siêu thị điện máy trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Trong suốt 20 năm thành lập và phát triển, Kosmen là thương hiệu được tin dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới và thực sự trở thành một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình.

Thông tin mua hàng:

Công ty cổ phẩn Kosmen

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0766 899 799

Website: www.kosmen.vn

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.