SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Cốt phở Thọ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt

07:36, 05/01/2022
(SHTT) - Phở là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại Hà Nội. Tuy nhiên, do dịch bệnh người dân phải hạn chế đi lại, hàng quán phải đóng cửa, một số nơi chỉ bán hàng mang về khiến nhiều người mong được thưởng thức một bát phở nóng hổi.

Trong khi, tự nấu phở  mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kì công và phải có kinh nghiệm và khó có thể chuẩn vị như nhà hàng. Đặt mua mang về thì phí ship khá đắt đỏ, về đến nơi thì phở không còn nóng mất hết vị ngon của phở.

freepik_19763937-1536x1024

 

Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nước cốt phở có giá siêu rẻ, vừa nhanh gọn lại tiện dụng , 1 gói có thể nấu cho 4-5 người ăn được các chị em nội trợ truyền tai nhau mua về sửa dụng cho gia đình. Chính vì tiện lợi như vậy nên các sản phẩm cốt phở không rõ nguồn gốc, không bao bì, nhãn mác ra đời rất nhiều, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Trong chuyên đề Thực phẩm sạch của chương trình Góc nhìn người tiêu dùng hãy cùng phóng viên của chương trình đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Qua khảo sát và lấy ý kiến người tiêu dùng qua các kênh thông tin hiện thương hiệu được các bà nội trợ tin dùng là sản phẩm nước cốt phở Thọ được sản xuất bởi Công ty TNHH Cốt Phở Thọ. Trong số phát sóng ngày 31 thán 12 năm 2021 cùng theo chân phóng viên của chương trình để hiểu thêm về thương hiệu này.

Phóng viên đã đến trực tiếp cơ sở sản xuất của công ty để thăm quan và ghi hình về những công đoạn sản xuất của sản phẩm. Ở đây phóng viên cũng được anh Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc Công ty TNHH Cốt Phở Thọ giới thiệu và cho xem các giấy tờ liên quan đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ, được Cục ATTP_ BỘ Y TẾ công bố phù hợp quy định ATTP và có các giấy xét nghiệm test về thành phần có trong nước cốt.

Theo ghi nhận của phóng viên, nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, quy trình ninh nấu khép kín, không chất bảo quản, xương được xử lí theo cách riêng của đầu bếp kết hợp cùng 1 số gia vị đặc trưng để cho ra thành phẩm chuẩn nhất. Nước dùng sau khi đã ninh nấu xong sẽ được kiểm tra nêm nếm lại một lần nữa,

1

 

Cốt phở Thọ sẽ được để nguội hoàn toàn rồi mới đến quy trình đóng gói và cho ra thành phẩm, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hương vị thơm ngon chuẩn phở Hà Nội đến với tay khách hàng. Bao bì, nhãn mác đầy đủ thông tin giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

2

 

Hiện công ty đang cung cấp cho thị trường 4 dòng sản phẩm chính là : nước cốt phở bò, nước cốt phở gà, nước cốt lẩu thái và nước cốt lẩu nấm. Mỗi sản phẩm là một công trình nghiên cứu, đúc kết nhiều năm kinh nghiệm nghiệm của anh Nguyễn Hữu Thọ. Anh xuất phát từ một đầu bếp nên rất thấu hiểu sựu vất vả của các chị em nội trợ đồng thời yêu cầu rất cao về chất lượng của sản phẩm.

Anh Thọ chia sẻ :” Công ty đang không ngừng phát triển và hoàn thiện để cho ra đời nhiều sản phẩm hơn nữa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Rất mong có được sự ủng hộ, đóng góp ý kiến của mọi người để công ty phát triển hơn nữa. Công ty cam kết đưa những sản phẩm chất lượng nhất, chi phí hợp lí nhất tới tay người tiêu dùng, đảm bảo không phụ sự tin dùng của khán giả.”

3

 

Chương trình cũng tiến hành phỏng vấn lấy ý kiến của một số người tiêu dùng đa số phản hồi rất tích cực và cho đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng trao đổi với 1 đại lí phân phối của sản phẩm để lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Chia sẻ với chúng tôi chị Kim Anh, quận Hai Bà Trưng , Hà Nội  cho biết : “ Gần đây thì mọi người mua phở hay mì ăn liền nhiều, vì dịch căng thẳng không thể ra ngoài ăn, tôi thấy sản phẩm cốt phở Thọ cũng tiện lợi mà chất lượng lại tốt, nhiều khách phản hồi là ăn ngon, vị phở đậm đà, mà không mất thời gian nấu nướng nên tôi quyết định làm đại lí. Ngoài ra thì chính sách, ưu đãi của Công ty cũng hợp lí, phải chăng, tôi tự tin bán sản phẩm cốt phở Thọ lâu dài và cũng giới thiệu tới nhiều khách hàng hơn nữa, để mọi người có được bữa ăn dinh dưỡng, thơm ngon và nhanh chóng, tiện lợi”.

Tìm hiểu thông các thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ tới:

Công ty TNHH Cốt Phở Thọ và phân phối độc quyền bởi HM Foods.

Hotline: 0825.808.222

Địa chỉ: Số nhà 99, tổ 8 khu Quốc Bảo, Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

Website: cotphotho.vn

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - TH Vinasun - Đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về quạt và hệ thống lọc bụi, khí thải cho tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng giúp tạo môi trường sống và làm việc An Toàn - Sạch Sẽ - Trong Lành.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.