SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Sơn Inda - Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

14:15, 16/09/2022
(SHTT) - Ngày 28/8/2022, tại Lễ Công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022”, thương hiệu sơn INDA thuộc Tập đoàn Lộc Phát Việt Nam đã được vinh dự nêu tên trong top 10, tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.

Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á” được tổ chức thường niên do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với tổ chức Quốc tế đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam và Châu Á.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

HÌNH 1

Sơn Inda - Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 

Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Đây chính là cơ hội và lợi thế của ngành Sơn nói riêng, ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nói chung khi đã có điều kiện để mở rộng thị trường, vươn tầm nhìn ra thế giới.

Nắm bắt và vận dụng thời cơ một cách sáng tạo và linh hoạt, Tập đoàn Lộc Phát Việt Nam đã phát triển thương hiệu sơn INDA áp dụng công nghệ Đức, đi đầu xu hướng, giữ vị thế thịnh hành trong ngành sơn tại Việt Nam.

INDA là thương hiệu bao gồm những sản phẩm sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn trang trí, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm,... Trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại; các sản phẩm sơn INDA đều là những sản phẩm chất lượng cao; đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người; sắc màu phong phú, đa dạng; phù hợp với hầu hết các công trình cá nhân hay công trình công cộng lớn nhỏ.

Trong suốt quá trình hoạt động, sơn INDA luôn tự hào khi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

HÌNH 2

Sơn INDA - Thương hiệu sơn nhập khẩu thịnh hành tại Việt Nam 

Để làm được những điều trên, INDA đã dành nhiều năm nghiên cứu để thấu hiểu rõ về đặc điểm thời tiết đặc trưng của các vùng lãnh thổ, nắm bắt được nhu cầu và tập quán của từng vùng miền. 

Kết hợp với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, kỹ sư hóa chất trong và ngoài nước cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, làm việc trong môi trường điều kiện máy móc hiện đại, chuyên nghiệp; từ đó cho ra đời những sản phẩm sơn ưu việt; nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm đi đầu của thời đại”.

Trên chặng đường hình thành và phát triển, INDA luôn kiên định với mục tiêu: không ngừng cải tiến công nghệ, đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực, tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ Đức đạt tiêu chuẩn vượt trội, cạnh tranh công bằng bằng chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo,... chính vì vậy, mỗi công trình mà INDA góp mặt đã đều được tôn lên vẻ đẹp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần cho con người. 

INDA nói riêng và Tập đoàn Lộc Phát Việt Nam nói chung luôn hoạt động dựa trên phương châm đề cao sự trung thực, hợp pháp và đạo đức nghề nghiệp.

Đặt trách nhiệm là một thành viên của cộng đồng, INDA luôn đóng góp tích cực vào việc cải thiện bề mặt xã hội, nâng cao chất lượng các công trình, gắn chặt lợi ích của mỗi cá nhân vào lợi ích của tập thể và của cả cộng đồng.

Với khả năng xây dựng mạng lưới chi nhánh phân phối sản phẩm một cách rộng rãi trên toàn quốc và trên thế giới. Đến nay, thương hiệu sơn INDA đã và đang hiện diện ở mọi nơi, mọi thời điểm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tận tâm. 

HÌNH 3

Sơn INDA - Tôn vinh nét đẹp mọi công trình 

Định hướng trong tương lai, Tập đoàn Lộc Phát Việt Nam sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng sơn chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đóng góp cho công cuộc xây dựng và tô điểm thêm cho mọi không gian, mọi cảnh quan đô thị của đất nước ngày càng thẩm mỹ và tươi mới hơn, qua đó, xúc tiến nhanh hơn con đường trở thành đơn vị sơn hàng đầu tại Việt Nam.                                                                                

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.