SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Siêu thị sữa Gia Bảo: Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp sữa và đồ dùng cho bé

13:58, 21/09/2022
(SHTT) - Là đơn vị chuyên phân phối sữa - bỉm - đồ sơ sinh - đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu tại tỉnh Bình Dương, Siêu thị sữa Gia Bảo cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng

 Là đơn vị chuyên phân phối sữa - bỉm - đồ sơ sinh - đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu tại tỉnh Bình Dương, Siêu thị sữa Gia Bảo cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, các dòng sản phẩm sữa của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện này như Joe Milk, Baby Kids, Kid Excllent…Chú trọng về chất lượng và đề cao sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm ở siêu thị đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

gia bao

 

Siêu thị sữa Gia Bảo luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng những kiến thức cần thiết để lựa chọn 1 sản phẩm an toàn và hiệu quả cùng với nhiều chính sách và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của cửa hàng.

gia bao 1

 

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, siêu thị sữa Gia Bảo đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng.

Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Bình Dương về các sản phẩm cho mẹ và bé, siêu thị sữa Gia Bảo luôn thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.

gia bao 2

 

Siêu thị sữa Gia Bảo sẽ là người bạn thân thiết trong gia đình.

Hệ thống Siêu thị sữa - Bán buôn bán lẻ giá tốt nhất thị trường:

• Chuyên cung cấp Sữa bột - Bỉm - Bình Sữa các loại giá rẻ tận gốc, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi cho đại lý

• Tư vấn - Hướng dẫn mở Đại lý sữa,Cửa hàng sữa bỉm miễn phí

Thông tin liên hệ Siêu thị sữa Gia Bảo

Cửa hàng 1 : 13A/1E .Đường Bình Hoà 24, KP. Đồng An 2, P. Bình Hoà , Tp. Thuận An, T.Bình Dương

Cửa hàng 2: Đường A1/23 Đường Bình Hoà 24,KP. Đồng An 2, P. Bình Hoà , Tp. Thuận An, T.Bình Dương

Fanpage: Siêu Thị Sữa Gia Bảo

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.