SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau 3 ngày ra rạp, Victor Vũ thông báo tin vui: 'Thiên thần hộ mệnh' đạt mốc 35 tỷ đồng

20:05, 04/05/2021
Cứ ngỡ như "Thiên thần hộ mệnh" là thể loại phim kén khán giả nhưng những dấu hiệu về doanh thu đã xóa tan các hoài nghi.

Dịp lễ 30/4 này cũng là cuộc chiến doanh thu của các sản phẩm chất lượng như: "Thiên thần hộ mệnh", "Trạng Tí", "Lật mặt 48h"... Cả ba phim đều có đối tượng khán giả khác nhau nên cuộc đua này không quá gây cấn nhưng lại hết sức hồi hộp để xem sản phẩm nào được đón nhận nhiều nhất.

Thành tích của "Thiên thần hộ mệnh".

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nam đạo diễn Victor Vũ bất ngờ thông báo doanh thu sau 3 ngày ra rạp. Một tín hiệu cực đáng mừng khi "Thiên thần hộ mệnh" đang dẫn đầu, top 1 phòng vé. Chỉ trong khoảng thời gian khởi động, phim đã cán mốc 35 tỷ đồng. Đây là con số gây ngỡ ngàng, ước tính mỗi ngày nhà sản xuất thu về hơn cả chục tỷ.

Salim là gương mặt mới, ấn tượng của phim.

Victor Vũ đăng tải niềm vui và không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Thiên thần hộ mệnh. Victor trân trọng và biết ơn". Với cương vị là một người chủ chốt của ê-kíp, kết quả trong vài ngày qua sẽ khiến ông xã Đinh Ngọc Diệp dường như khá hài lòng.

Nói về doanh thu, đây là điều mà nhiều khán giả dự đoán trước. Bởi lẽ khi chưa có bất kể suất chiếu sớm nào, phim vẫn "lấn át" được 2 đối thủ còn lại theo thống kê số lượng vé bán ra từ các cụm rạp trên cả nước. Cứ ngỡ như dòng phim xu hướng ma mị, tâm lý, kinh dị sẽ phần nào kén khán giả nhưng thực tế sự trải nghiệm mới của Victor lại nhận được nhiều hiệu ứng khả quan.

Phim của Victor Vũ luôn đứng đầu phòng vé ngày lễ.

Gần đây nhất, nam đạo diễn tiết lộ mình không áp lực việc phải đạt doanh thu trăm tỷ mà đề cao tính sáng tạo, luôn mang đến những "món ăn" mới lạ cho khán giả: "Tôi không bận tâm nhiều về câu chuyện "trăm tỷ" bởi hiểu đó còn là ở thị hiếu. Nếu quá lắng nghe thị hiếu, tôi sẽ từ bỏ sáng tạo của mình, phim thành một nồi lẩu thập cẩm. Xem phim xong, khán giả sẽ nhận ra đây chỉ là những mảnh chắp vá vì không hiểu đạo diễn muốn nói gì".

Nam đạo diễn không quá áp lực doanh thu nhưng biết đâu lại thắng lớn.

35 tỷ chỉ mới 3 ngày ra rạp, "Thiên thần hộ mệnh" chắc chắn sẽ làm nên kì tích hoành tráng hơn nữa sau mùa công chiếu này.

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.