SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Rò rỉ giá xe Toyota Camry 2022 sắp ra mắt: Có đáng mua?

09:43, 03/12/2021
(SHTT) - Giá xe Camry 2022 phiên bản 2.5Q lên tới gần 1,4 tỷ đồng, tuy nhiên theo nhiều thông tin mức giá cao hơn so với phiên bản cũ.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Toyota Camry 2022 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng này với 3 phiên bản gồm 2.0Q (thay thế 2.0G hiện nay), 2.5Q và 2.5HV (sử dụng công nghệ hybrid).

tm-img-alt

Đặc biệt, nhân viên bán hàng tại một đại lý hé lộ mức giá của Camry 2.5Q mới sẽ lên tới 1,398 tỷ đồng, cao hơn 163 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Đáng chú ý, nếu muốn nhận xe sớm, nhiều khả năng khách hàng phải mua thêm 50 triệu đồng tiền phụ kiện.

tm-img-alt

Sở dĩ giá xe Toyota Camry 2022 cao hơn phiên bản cũ là bởi các trang bị được nâng cấp trên phiên bản mới tương đối nhiều.

Có thể kể tới lẫy chuyển số vô-lăng, vô-lăng chỉnh điện, có sạc không dây, cảnh báo điểm mù, màn hình hiển thị kính lái, ga tự động…

tm-img-alt

Ngoài ra, xe còn có màn hình dạng nổi kích thước lớn hơn, camera 360, 8 cảm biến xung quanh xe thay vì 6 như hiện nay.

Về vận hành, phiên bản Toyota Camry 2.5Q mới cũng được nâng cấp động cơ công suất từ 181 lên thành 202 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.