SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

5 mẫu mô tô số tự động hút khách bậc nhất thế giới

07:52, 10/11/2021
(SHTT) - Mô tô tự động tưởng chừng như ế khách sau một thời gian dài vì bị coi là nhàm chán, nhưng hiện nay, dòng xe này lại hút khách và được ưa chuộng.

Honda Africa Twin

Honda Africa Twin vốn là dòng môtô chuyên đi địa hình và đường trường. Mẫu xe của Honda có cả phiên bản hộp số tự động (DCT) lẫn hộp số tiêu chuẩn truyền sống.

tm-img-alt
Chiếc xe mang phong cách khác biệt.

Đáng ngạc nhiên khi có nhiều đánh giá cho rằng phiên bản DCT chạy mượt mà hơn cả phiên bản tiêu chuẩn.

Honda NC750X

Được xem là biến thể thu nhỏ của Africa Twin, Honda NC750X là dòng môtô hạng trung hiếm hoi trên thị trường có tùy chọn hộp số tự động.

tm-img-alt
Không ít tay chơi muốn được sở hữu.

NC750X được trang bị động cơ 2 xi-lanh song song có tổng dung tích 745 cc. Hãng xe Nhật Bản đồng thời cung cấp 2 tùy chọn thông số công suất, hoặc 54 mã lực hoặc 47 mã lực tùy theo thị trường. Xe có mức giá khởi điểm chỉ 9.000 USD tại Mỹ.

BMW C650 GT

BMW đã ngừng sản xuất mẫu mô tô này ở Mỹ, nhưng ở những nơi khác, nó vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với một lượng người hâm mộ trung thành.

BMW C650 GT được thiết kế với khả năng vận hành đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu di chuyển, dù là đường nội đô hay đường cao tốc.

tm-img-alt
Sức mạnh của BMW C 650 GT đến từ khối động cơ xi-lanh đôi đặt song song.

Sức mạnh của BMW C 650 GT đến từ khối động cơ xi-lanh đôi đặt song song, 4 thì, dung tích xilanh 647cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 60 mã lực, momen xoắn cực đại 62 Nm.

MV Agusta Turismo Veloce SCS

Đây là một chiếc mô tô thể thao thực sự đặc biệt với hộp số bán tự động, thích hợp cho những chuyến đi đường dài.

tm-img-alt
Turismo Veloce SCS được miêu tả giống như chú sư tử khó chiếm lĩnh.

Turismo Veloce SCS được trang bị hệ thống phuộc bán chủ động với khả năng điều chỉnh liên tục dựa vào điều kiện mặt đường. Các trang bị hỗ trợ người lái cao cấp khác cũng được tích hợp đầy đủ như bảng đồng hồ full màn hình màu, hệ thống kiểm tra lỗi xe, hệ thống phanh ABS 9 Plus do Bosch cung cấp, điều khiển lực kéo, sang số nhanh quickshifter, cảm biến GPS...

Honda Rebel 1100

Mẫu xe cruiser hạng trung được trang bị hộp số ly hợp kép (DCT) tự động tiên tiến của Honda. Xe sở hữu khối động cơ 2 xi lanh thẳng hàng 1084cc, sản sinh công suất tối đa 85.8 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 98 Nm.

tm-img-alt
Một phong cách luôn được ưa chuộng.

Hộp số DCT cho phép sang số tự động, người lái có thể chuyển đổi giữa ba chế độ lái khác nhau: Tiêu chuẩn, thể thao và mưa.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.