SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Rickie Fowler có con đầu lòng

12:00, 26/11/2021
Đúng dịp Lễ Tạ ơn, Rickie Fowler và vợ Allison đã thông báo sự ra đời của cô con gái Maya.

“Như bạn thấy, tôi và Allison vô cùng biết ơn… đó là một chương mới trong cuộc đời. Bé Maya Fowler chào đời hôm 18/11 và trái tim tôi đã đong đầy”, cựu số một thế giới viết trên Instagram hôm 25/11 kèm bức ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc.

Bé Maya chào đời cùng ngày mà nhà Jordan - Annie Spieth báo tin lên chức bố mẹ, với cậu bé Sammy đã sinh trước đó bốn ngày.

Gia đình nhỏ của Rickie Fowler

Gia đình nhỏ của Rickie Fowler

Fowler và Allison Stokke - cựu vận động viên nhảy sào và là người mẫu trang phục thể thao nổi tiếng đều 32 tuổi, kết hôn vào tháng 10/2019, sau hai năm công khai hẹn hò.

Từ đầu mùa mới, Fowler dự tổng cộng bốn giải, gần nhất tại World Wide Technology Championship at Mayakoba hạ màn ngày 7/11. Trong số ba chặng qua cắt loại, anh đạt thành tích cao nhất T3 tại CJ Cup và hiện đứng thứ 81 thế giới (bảng OWGR). Trước đó, anh đoạt năm chức vô địch PGA Tour, tính cả The Player Championship được ví như major thứ năm vào 2015, sau sáu năm chuyển lên đấu chuyên nghiệp.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.