SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

15:38, 19/02/2022
(SHTT) - Áo dài là một loại trang phục mang biểu tượng của đất nước Việt Nam, thể hiện nét văn hoá cũng như tượng trưng cho cho vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ.

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, và cũng là bộ lễ phục đặc biệt, thường được mặc trong những dịp quan trọng. Sự thay đổi của nhịp sống hiện đại đã thổi làn gió mới vào tà áo dài truyền thống. Áo dài cách tân không chỉ giữ được nét đẹp truyền thống trong thời đại mới mà còn rất dễ mặc, dễ dùng, hiện đại và trẻ trung.

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Mỗi dịp tết đến xuân về, áo dài chính là bộ trang phục được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. Nó vừa mang tính cổ truyền, vừa tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt, lại vừa mang tới không khí rộn ràng trong những ngày lễ Tết. Thấu hiểu được nhu cầu của chị em, Áo Dài Yến Hải đã liên tục cho ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Thương hiệu Áo Dài Yến Hải ra mắt từ năm 2012. Xuất phát từ tình cảm đặc biệt dành cho những bộ áo dài truyền thống, cùng với niềm đam mê thiết kế, sau gần 10 năm phát triển, Áo Dài Yến Hải đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng khi cần tìm mua một chiếc áo dài thiết kế độc đáo, hiện đại và cao cấp.

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Tất cả các sản phẩm của Áo Dài Yến Hải đều được may thủ công, chất liệu cao cấp do tận tay chủ shop chọn lọc, thiết kế liên tục đổi mới, đảm bảo sự mềm mại trong form dáng, vừa giữ được sự nhẹ nhàng, thanh thoát, vừa hiện đại, trẻ trung và lịch sự, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Trong bộ sưu tập áo dài tết 2022 mới này, Áo Dài Yến Hải đã kết hợp rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ truyền thống đến cách tân, cùng với các chất liệu như nhung, gấm, lụa và bảng màu rực rỡ sắc xuân vàng, đỏ, hồng đi kèm họa tiết hoa lá… đúng với tiêu chí “thấy Áo Dài Yến Hải là thấy Tết về”.

Rạng rỡ đón xuân mới với bộ sưu tập từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Hãy cùng ngắm nhìn những thiết kế áo dài tết mới nhất từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải và lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất để “xúng xính” diện trong những ngày Tết nguyên đán sắp tới này nhé!

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.