SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Rahm độc chiếm đỉnh bảng Northern Trust

08:45, 21/08/2021
Số một thế giới Jon Rahm đạt -12 qua 36 hố, một mình dẫn đầu đoàn tranh danh hiệu sự kiện play-off đầu của PGA Tour tại sân Liberty National par 71.

Rahm qua 36 hố không bogey, trong đó ngày đầu ghi tám birdie rồi đứng T1 cùng Justin Thomas. Hôm qua, golfer Tây Ban Nha nhập cuộc từ hố 1, thu ba birdie trong nửa chặng đầu và thêm birdie thứ tư tại hố 13, xong trận với 67 gậy. Hiện đứng thứ năm bảng điểm FedExCup, Rahm sẽ thành hạt giống số một nếu thắng Nothern Trust, đồng thời tiếp tục đứng nhất OWGR khi Dustin Johnson và Collin Morikawa không qua cắt loại.

Cách Rahm trong tầm năm gậy có 16 đấu thủ, với Tony Finau xếp thứ hai (-11). Golfer đoạt HC vàng Olympic Xander Schauffele bắt kịp kỷ lục Liberty National - 62 gậy vào nhóm T3 (-10) cùng Justin Thomas và Keith Mitchell. Jordan Spieth cũnh đánh 62 gậy với hai eagle, sáu birdie và một bogey hệt Schauffele, đứng T10 (-8).

Trong khi đó, Rory McIlroy kịp xuất thần để vừa đủ điểm giành quyền đấu cuối tuần được xác định ở -1. Vào trận từ nửa sau sân, đấu thủ 32 tuổi cựu số một thế giới đạt +2 trong bối cảnh chỉ còn bảy hố, chủ yếu do triple bogey hố 11 par 3 với cú đầu hố đánh bóng xuống nước. Đến hố 3, McIlroy putt birdie từ khoảng cách 25 feet và thêm birdie hố 4, 5 đều ngoài 10 feet chốt vòng 70 gậy.

Căn cứ dự báo của Trung tâm Bão Quốc gia Mỹ (NHC), BTC đang lên phương án hạ màn Nothern Trust qua thứ Hai tuần kế tiếp nếu không kịp hoàn thành đúng tiến độ 72 hố quy chuẩn do ảnh hưởng của bão nhiệt đới Henri vào Chủ nhật - ngày bế mạc sự kiện. 

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.