SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Độc giả trẻ tìm hạnh phúc trong ‘Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn’

16:33, 23/10/2022
Tác giả Ngô Lan Chi ra mắt cuốn sách “Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn” nói về những trải nghiệm, kinh nghiệm về công việc, các mối quan hệ, ước mơ của mỗi người,... giúp các độc giả trẻ cảm nhận được hạnh phúc là một món quà.

Tác giả Ngô Lan Chi vừa cho ra mắt cuốn sách “Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn”. Buổi ra mắt sách diễn ra tại Đường sách TP.HCM, đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tại buổi ra mắt sách, tác giả Ngô Lan Chi cho biết “Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn” là cuốn sách hướng tới đối tượng độc giả trẻ, những ai đang tự hỏi làm sao để hạnh phúc.

“Đây không phải là cuốn sách nói về tình yêu, những tâm sự sâu kín, mà là trải nghiệm, kinh nghiệm của tác giả liên quan tới các khía cạnh không thể tách rời trong cuộc đời chúng ta, là công việc, các mối quan hệ, mơ ước của mỗi người”, tác giả Ngô Lan Chi chia sẻ.

112709dfdd411a1f4350

Sáng 23/10, tác giả Ngô Lan Chi ra mắt cuốn sách “Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn”.

Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn gồm 3 chương dành riêng cho những đối tượng độc giả khác nhau, cụ thể: Chương một là nội dung dành cho các bạn sinh viên mới ra trường hay những bạn trẻ đang loay hoay bắt đầu bước chân vào môi trường công sở. Tại đây tác giả chia sẻ về cách định vị giữa những lối đi, cách lựa chọn công ty phù hợp, các kỹ năng cần xây dựng khi đi làm, cách quản trị cuộc đời…

Chương hai, tác giả chia sẻ cụ thể về trải nghiệm trở thành lãnh đạo, những cảm xúc mà các bạn sẽ phải vượt qua để đứng ở một vị trí đầy hứa hẹn. Chương này tiếp thêm động lực để vững tin ở bản thân, kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm cũng như giải quyết những thử thách khi ngồi ở vị trí cao.

Còn Chương ba của cuốn sách, tác giả dành cho những ai đang băn khoăn trên con đường của mình, đang muốn tìm một ngã rẽ, hoặc một hướng đi mới để vừa có thể cống hiến năng lực, vừa tận hưởng được cuộc sống này một cách trọn vẹn.

Tác giả tin rằng cuốn sách "Hạnh phúc là món quà ta lựa chọn" sẽ cho độc giả một cảm hứng mới về hạnh phúc.

Diệu Nguyên

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.