SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Quảng cáo sản phẩm Acetakan trên một số website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng?

09:04, 22/04/2019
(SHTT) - Trên trang website https://hoclam.me/acetakan-40-giam-bien-chung-sau-tai-bien-mach-mau-nao; https://voila-blog.com/centramulti-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat/ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Acetakan 40, Acetakan 80, Acetakan 120 của Công ty CP dược phẩm AGIMEXPHARM vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

 Theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), một số website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Acetakan 40, Acetakan 80, Acetakan 120 vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

acetakan1201

 Quảng cáo sản phẩm Acetakan trên một số website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng?

Cụ thể, trên trang website https://hoclam.me/acetakan-40-giam-bien-chung-sau-tai-bien-mach-mau-nao; https://voila-blog.com/centramulti-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat/ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Acetakan 40, Acetakan 80, Acetakan 120 của Công ty CP dược phẩm AGIMEXPHARM, địa chỉ: số 27 Nguyễn Thái Học, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang công bố và chịu trách nhiệm vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với công ty, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Acetakan 40,  Acetakan 80, Acetakan 120 không phải do Công ty CP dược phẩm AGIMEXPHARM thực hiện quảng cáo và công ty chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua các sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe  ACETAKAN 40 ; ACETAKAN 80; ACETAKAN 120  trên trang website/internet nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) mới đây đã khuyến cáo người tiêu dùng không mua, sử dụng các sản phẩm được quảng cáo trên các mạng, website nhưng chính công ty sản xuất phủ nhận, không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm quảng cáo.

Cụ thể, trên website banlinhdanong.meohay.website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lực Khang vi phạm quy định quảng cáo thực phẩm.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường (Địa chỉ: số nhà 07, lô L2, dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, Thôn Thượng, xã Thanh Liệt, huyên Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời công ty lên làm việc, tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lực Khang đang quảng cáo trên website banlinhdanong.meohay.website không phải do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Hoàng Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Jool Baby, một thương hiệu sản phẩm cho trẻ em, đã triệu hồi khoảng 63.000 sản phẩm nôi đưa tự động dành cho trẻ sơ sinh đã được bán tại cửa hàng Walmart và trực tuyến vì gây nguy cơ ngạt thở.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 7 (Cục QLTT Quảng Bình) đã triển khai kiểm tra đột xuất 02 cơ sở kinh doanh điện thoại di động, phát hiện tang vật vi phạm gồm 26 cái điện thoại di động iPhone đã qua sử dụng, sản xuất tại Trung Quốc, là hàng hóa nhập lậu với tổng trị giá là 136.900.000 đồng.
Tin tức 2 ngày trước
Các nhà sản xuất ô tô đang lén lút bán dữ liệu lái xe của bạn cho các công ty bảo hiểm thông qua các ứng dụng hiện đại được cài đặt trên xe.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bất chấp pháp luật, tác động tinh vi bằng công nghệ vào thiết bị đo, đếm của phương tiện đo để “móc túi” người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa tạm giữ 2.085 vỏ chai LPG không có hóa đơn chứng từ, hồ sơ nguồn gốc pháp lý.