SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

PVcomBank dành gần 3.000 quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm online

10:16, 20/10/2022
(SHTT) - Quà tặng tiền mặt, tặng điểm PVOne, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy… là những ưu đãi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình khuyến mại “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui”.

Chương trình có tổng giá trị 500 triệu đồng, được PVcomBank triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 19/12/2022, áp dụng với 3 loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và số tiền tối thiểu từ 50 triệu đồng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn là tiền mặt lên tới 500.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank sau khi thực hiện giao dịch thành công. Chương trình không giới hạn số lần gửi tiết kiệm, do đó, khách hàng gửi càng nhiều, giá trị quà tặng nhận được càng lớn. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn. Bên cạnh đó, mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne. Với hệ sinh thái quà tặng đa dạng, hấp dẫn, thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi chỉ trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy sang dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, điểm VinID, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe hay E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích…       

Anh-dang-bai

 

 Với nhiều ưu điểm như lãi suất ổn định, an toàn, dễ dàng tiếp cận, gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại vẫn là kênh đầu tư được người dân lựa chọn. Tại PVcomBank, nhóm sản phẩm tiết kiệm luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng, linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh hình thức gửi trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn chủ động mở tài khoản tiết kiệm thông qua website ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking. Không những thế, trong trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính, khách hàng gửi loại hình Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm Trả lãi trước có thể cầm cố sổ để vay online. Điều này vừa giúp bảo toàn được lãi suất của khoản tiền gửi tiết kiệm chưa đến ngày đáo hạn, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt để chi tiêu của khách hàng.

Trên hành trình phát triển, việc số hóa các sản phẩm cốt lõi lên kênh trực tuyến, cải tiến quy trình hay gia tăng giá trị cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi… đều được PVcomBank triển khai dựa trên tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”. Với “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui”, PVcomBank không chỉ mang đến những giá trị hữu hình qua gần 3.000 quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác, mà còn là trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng với sản phẩm gửi tiết kiệm online. Đặc biệt, khách hàng có thể bắt đầu kế hoạch tích lũy bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua PV Online Banking và PV Mobile Banking để chủ động thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai.

PV

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Liên kết hữu ích