SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phương Thanh kể về 3 lần Minh Thuận tới thăm sau khi mất

06:42, 08/11/2016
(SHTT) - Phương Thanh đã tới nhà Minh Thuận để thắp hương vào dịp cúng 49 ngày cho anh. Nữ ca sĩ còn rủ người bạn thân đi hát như khi còn sống. Đặc biệt Phương Thanh cho hay Minh Thuận đã về tìm cô 3 lần ở 3 địa điểm khác nhau.

Trong showbiz đầy cám dỗ thì tình bạn giữa Minh Thuận và Phương Thanh rất đáng trân trọng. Vào khoảng thời gian cuối đời của Minh Thuận, Phương Thanh là người luôn ở bên anh để động viên. Tuy nhiên sau khi người bạn tri kỷ mất, Phương Thanh đã kìm nén nỗi đau để mong Minh Thuận bình thản ra đi, cô hoàn toàn giữ im lặng.

phuong thanh ke ve 3 lan minh thuan toi tham sau khi mat a

 PhươngThanh kể về 3 lần Minh Thuận tới thăm sau khi mất. Ảnh: Facebook

Mới đây vào dịp 49 ngày của nam diễn viên Cô gái xấu xí, Phương Thanh đã tới nhà để thắp hương cho người bạn tri kỷ và cũng như khi anh còn sống, cô rủ anh đi hát với mình. Phương Thanh cũng cho biết 49 ngày qua cô phải kìm nén nỗi đau bởi theo quan niệm của cô trong khoảng thời gian đó, nếu quá nhớ Minh Thuận thì anh sẽ lưu luyến trần gian, vấn vương nợ đời.

phuong thanh ke ve 3 lan minh thuan toi tham sau khi mat b

 Dòng tâm thư xúc động của Phương Thanh gửi tới Minh Thuận

Trên trang cá nhân Facebook, Phương Thanh đã chia sẻ tâm thư thể hiện sự nhớ thương tới nam ca sĩ và kể về nhiều điều tâm linh khiến người hâm mộ không khỏi xúc động:

"49 ngày của anh... Gia đình có làm cho anh 1 bữa cơm. Qua nhà thăm anh trước khi đi hát ...như mọi lần qua... Vì biết rằng bên Thiên Chúa... là 100 ngày Ai làm gì được cho anh... xin cám ơn chân thành. Nhưng chỉ có 1 mình em biết anh ra đi như thế nào? Hiện giờ anh ra sao?

100 ngày anh nhé... hẹn tặng anh 1 kỷ niệm tâm linh cho anh nhẹ nhàng siêu vong. Xem như là tri kỷ kiếp này cùng nhau. Ở trọ chốn trần gian này- không tiếc nuối gì nữa nha anh.

Anh về tìm em 3 lần ở 3 nơi khác nhau. Anh vẫn còn luôn nghĩ rằng... anh đang nhắn tin nhắn với em như mọi ngày. Cho tới lúc 47 ngày... anh mới chấp nhận và tin rằng mình đã ra đi. Hoan hỉ nhẹ nhàng ra đi anh nha".

phuong thanh ke ve 3 lan minh thuan toi tham sau khi mat

 Bức ảnh chụp Minh Thuận, Phương Thanh và cố nghệ sĩ Út Bạch Lan. Ảnh: Facebook 

Đặc biệt, trước đó, nữ ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh cô cùng Minh Thuận và cố nghệ sĩ Út Bạch Lan chụp cùng một vài nghệ sĩ khác khi họ diễn vở cải lương Kim Vân Kiều gần 10 năm trước. Bức ảnh khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào bởi 49 ngày Minh Thuận cũng là ngày cố nghệ sĩ Út Bạch Lan qua đời.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.