SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Phụ nữ U40-U50 đừng cắt tóc bừa, 10 kiểu tóc thịnh hành năm nay để bạn như được trẻ lại tuổi 30!

11:42, 18/11/2018
Phái đẹp luôn mong muốn lúc nào cũng có được vẻ ngoài quyến rũ, thanh lịch hoàn hảo trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngoài việc trang điểm, chuẩn bị quần áo thì phái đẹp còn cần quan tâm đến kiểu tóc. Đặc biệt, nhiều phụ nữ ngoài 40 tuổi thường e ngại việc để tóc ngắn...

Kiểu tóc ngắn thẳng sẽ mang lại vẻ cá tính nhưng vẫn hấp dẫn cho phụ nữ ngoài 40. Nó giúp tôn lên những đường nét sắc sảo của khuôn mặt. Bí quyết là không cần tạo dáng quá nhiều, bạn chỉ cần một ít kem để tóc vào nếp.

Bất luận là khuôn mặt của bạn là dài hay tròn, thì kiểu tóc ngắn ôm mặt đều giúp bạn làm tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, tạo nên vẻ thanh tú thanh thoát hơn.

Kiểu tóc ngắn, tươi trẻ và gọn gàng, chắc chắn tóc mái sẽ khiến bạn trẻ hơn so với tuổi thật. Loại mái cong ôm theo gương mặt sẽ giúp bạn trông mềm mại hơn kiểu tóc mái ngang hoàn toàn, giúp khuôn mặt trông có vẻ thon gọn hơn nhiều.

Tóc xoăn mì tôm này cũng là một gợi ý thú vị cho những ai sở hữu gương mặt nhỏ, tạo cho tóc một độ bồng bềnh tự nhiên. Tỉa thô có phần lộn xộn mang lại vẻ cá tính nhưng vẫn hấp dẫn cho phụ nữ ngoài 40.

Kiểu tóc tém cao uốn xoăn đỉnh đầu không kén chọn khuôn mặt. Phụ nữ từ mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông, mặt V-line đều thích hợp để chọn kiểu tóc này làm mới mình.

Kiểu tóc tém cao uốn xoăn đỉnh đầu nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này, phụ nữ có thể phối cùng nhiều kiểu đồ khác nhau, đặc biệt nếu biết kết hợp màu tóc nhuộm phù hợp với màu da mặt để bản thân trở nên ngày càng tươi trẻ.

Kiểu tóc dành cho các chị các mẹ thực sự không đơn giản như tưởng tượng! Kiểu tóc này thật rất phù hợp với bạn, đẹp và sang trọng, việc chăm sóc cũng thuận tiện hơn nhiều!

Kiểu tóc dành cho các chị các mẹ thực sự không đơn giản như tưởng tượng. Kiểu tóc này thật rất phù hợp với nhiều người, đẹp và sang trọng, việc chăm sóc cũng thuận tiện hơn nhiều.

Phụ nữ tuổi trung niên hãy mạnh dạn thay đổi kiểu tóc của mình, đừng lo bị nhận xét là “cưa sừng làm nghé” với kiểu tóc ngắn sang trọng thế này.

Kim Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.