SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Đại Việt – Địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin và sức khỏe

11:42, 19/12/2022
(SHTT) - Với vị trí thuận lợi và sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, máy móc y khoa, đội ngũ nhân lực giỏi…, Phòng khám đa khoa Đại Việt đã và đang trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu. Đây cũng là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng để trao gửi niềm tin và sức khỏe.
image001

 

Phòng khám đa khoa Đại Việt Có trụ sở tọa lại tại vị trí thuận lợi (1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM) cùng với đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, máy móc y khoa, đội ngũ nhân lực giỏi… Đại Việt đã và đang trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất hiện nay được đông đảo bệnh nhân tin tưởng để trao gửi niềm tin và sức khỏe.

hinh_pk001

 

Vì sao Đại Việt luôn được bệnh nhân tin tưởng và đến khám

Cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tài năng, giàu kinh nghiệm, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện 7C Thủ Đức, bệnh viện đa khoa Hồng Đức, bệnh viện phụ sản Quốc Tế… phòng khám đa khoa Đại Việt ngày càng phát triển vững mạnh, hướng đến sự đa dạng trong việc chăm sóc sức khỏe người dân, phục vụ tốt mọi nhu cầu khám chữa các bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng…

Không những có kinh nghiệm vững vàng mà đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn nêu cao tinh thần tránh nhiệm với bệnh nhân. Trong những ca thăm khám và điều trị bác sĩ luôn ân cần, chu đáo, thấu hiểu và chia sẻ với người bệnh, tạo cho họ cảm giác gần gũi, an tâm để việc điều trị đạt kết quả tốt hơn.

Môi trường y tế của Đại Việt cũng được đầu tư thiết kế, xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức…Tất cả đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng, không để tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra. Song song đó, những thiết bị máy móc hiện đại như: Máy siêu âm, máy nội soi, hệ thống máy xét nghiệm tự động…của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình chuẩn đoán nhanh chóng, chính xác, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

2

 

Đến với phòng khám đa khoa Đại Việt, người bệnh không cần lo lắng nhiều về các khoản chi phí, bởi mức phí được thu phải chăng, tuân thu niêm yết và công khai chi tiết. Hơn nữa, tới đây người bệnh còn được đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón nhiệt tình ngay từ cổng ra vào, hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi. Vấn đề bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ sức khỏe cũng được cảm kết giữ kín, nếu không có sự đồng y của người bệnh sẽ không tiết lộ ra ngoài.

Từ khi đi vào hoạt động tới nay, đã có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe cho phòng khám đa khoa Đại Việt và cảm thấy yên tâm và hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vục ở đây.

Chị Nguyễn Thị Thu (quận 4, TPHCM) có biết: “Tháng trước tôi có đến khám phụ khoa ở phòng khám Đại Việt. Nói chung khám bệnh ở đây sạch sẽ, không gian thoải mái, bác sĩ ân cần chu đáo, thích nhất ở khâu thủ tục, có nhân viên nhiệt tình hướng dẫn các bước và gặp bác sĩ sớm nên vô cùng hài lòng. Tôi quyết định từ nay sẽ chọn nơi đây kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ luôn”.

Với phương châm hướng đến cộng đồng, lấy sức khỏe của người bệnh làm đầu. Phòng khám đa khoa Đại Việt đang là địa chỉ uy tín hàng đầu, được đông đảo bệnh nhân ở trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, trao gửi sức khỏe.

Để được tư vấn các vấn đề liên quan đến bệnh lý hoặc muốn đặt hẹn online khám trược và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ phòng khám, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

image001

 

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.