SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Phim 'Đánh cắp số phận' tăng nhiệt, giữ quán quân rating cả nước

19:07, 28/01/2024
Những tập phát sóng cuối cùng của "Đánh cắp số phận" giúp phim ghi nhận lượng người xem tăng - đạt 4,8%.

Ngày 28/1, Kantar Media - đơn vị thống kê tỷ suất người xem trên cả nước công bố bảng xếp hạng rating của các chương trình được xem nhiều nhất cả nước trong tuần qua.

Theo đó, dù đã kết thúc, song phim "Đánh cắp số phận" tiếp tục đứng đầu với rating 4,8%. Thành tích này tăng 0,3% so với tuần trước. Như vậy, xuyên suốt 2 tháng qua, "Đánh cắp số phận" đã chứng minh được sức hút của mình, khi luôn giữ vị trí đầu bảng về rating trên cả nước.

"Đánh cắp số phận" đứng đầu về rating trong hơn 2 tháng.

Ở những diễn biến cuối cùng, Mỹ Anh (Trúc Anh) tự đẩy bản thân vào đường cùng và phải trả giá cho những tội ác của mình sau song sắt nhà tù.

Trong khi đó, Hải Đăng (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) đã biết được thân phận thật sự của Minh Anh (Nhật Hạ). Cả hai có cuộc trùng phùng đẫm nước mắt. Anh cũng đưa Minh Anh ra nước ngoài phẫu thuật gương mặt để trở về trong hình hài cũ.

Phim khép lại với cảnh Minh Anh đến trại giam thăm em gái. Mỹ Anh rất mừng khi thấy chị lấy lại được gương mặt trước kia nhưng không còn mặt mũi đối diện chị sau ngần ấy tội lỗi. Mọi thứ giờ đây đã được trả lại đúng vị trí mà nó vốn thuộc về. Kết thúc này không ngoài dự đoán của khán giả.

Phim khép lại với kết thúc không ngoài dự đoán - Minh Anh lấy lại gương mặt, Mỹ Anh ăn năn sau song sắt nhà tù.

Phim khép lại với kết thúc không ngoài dự đoán - Minh Anh lấy lại gương mặt, Mỹ Anh ăn năn sau song sắt nhà tù.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng chương trình tuần này là "Thế giới cổ tích: Con vịt đẻ trứng vàng" với rating 4% - tăng 0,9% so với tuần trước. Trong khi đó, "Ai là triệu phú" đứng thứ 3 với rating 3,6% - giảm 0,2%.

Các phim giờ vàng trên VTV gồm "Chúng ta phải hạnh phúc", "Chúng ta của 8 năm sau", "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" lần lượt đứng ở vị trí 4 - 5 - 6 với rating ghi nhận là 3,4% - 3,3% - 3,1%. Tất cả đều thấp hơn về thành tích lẫn thứ hạng so với tuần trước đó.

Dù vậy, về độ lan tỏa, thảo luận trên mạng xã hội, "Chúng ta của 8 năm sau" nhận được sự quan tâm nhất định của một bộ phận khán giả. Trong các diễn biến gần đây, phim tập trung vào câu chuyện gia đình của Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần). Cả hai đứng trước bờ vực ly hôn sau khi Nguyệt phát hiện chồng ngoại tình. Biến cố cũng ập đến liên tiếp với Nguyệt khi con gái gặp tai nạn.

Diễn xuất của Quỳnh Kool trong vai cô giáo Nguyệt - người trải qua nhiều biến cố trong đời sống hôn nhân khiến khán giả thương cảm. Ở những phân đoạn cần bộc lộ cảm xúc, nữ diễn viên có sự thay đổi rõ rệ về tâm lý.

Quỳnh Kool ghi dấu ấn với vai Nguyệt trong phim Chúng ta của 8 năm sau.

Quỳnh Kool ghi dấu ấn với vai Nguyệt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Các vị trí còn lại top 10 bảng xếp hạng các chương trình được xem nhiều nhất cả nước là "Vợ tôi là số 1" (rating 2,9%), "Phim ngắn cuối tuần: Vị khách lạ" (rating 2,8%), "Hương vị tình thân" (rating 2,6%), "Sàn chiến giọng hát (rating 2,5%). 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.