SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Phát hiện người đàn ông tự thiêu tại cổng thành cổ Vinh

06:08, 03/01/2017
(SHTT) - Danh tính người đàn ông được cho là tự thiêu là Nguyễn Văn Thiết (SN 1956, trú tại khối 1, phường Cửa Nam, TP Vinh).
anh dan tri

 Phát hiện người đàn ông tự thiêu tại cổng thành cổ Vinh ( Ảnh Dân Trí).

Theo người dân trong khu vực cho biết, vào khoảng 5h ngày 2/1 tại khu vực cổng thành cổ thuộc khối 5, phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An thì bất ngờ phát hiện ra một thi thể được cho là của nam giới đã chết cháy nên nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra Công an TP Vinh lập tức có mặt, để tìm hiểu nguyên nhân làm rõ vụ việc. 

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông đã bị cháy đen, người cột chặt vào chiếc trụ sắt nơi cổng thành cổ. Lực lượng công an ghi nhận mùi xăng nồng nặc và một tờ giấy được cho là thư tuyệt mệnh của ông Thiết để lại cho người thân.

Thông tin ban đầu xác nhận, người đàn ông tự thiêu tại thành cổ Vinh là ông Nguyễn Văn Thiết (SN 1956, trú tại khối 1, phường Cửa Nam, TP Vinh). Ông Thiết không có vợ con, vừa mới trở về địa phương sau thời gian thi hành án tù. 

Nhiều người dự đoán, có thể do hoàn cảnh bản thân ông Thiết gặp nhiều khó khăn nên ông sinh ra nghĩ quẩn tự trói mình rồi tẩm xăng để thiêu.

Sau công tác khám nghiệm, người dân tại đây đã kêu gọi mọi người quyên góp tiền lo hậu sự cho ông Thiết.

Hiện tại nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 7 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.