SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Ông Nguyễn Đình Thắng được sắc phong giáo sư kinh tế, tiến sĩ danh dự

08:37, 24/12/2023
Ngày 21/12, trong khuôn khổ “Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu” diễn ra tại Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), ông Nguyễn Đình Thắng được sắc phong giáo sư kinh tế danh dự của Đại học Apollos (Hoa Kỳ), tiến sĩ khoa học và công nghệ danh dự của Trường Đại học Quốc tế mở và trực tuyến (Canada).

Ông Nguyễn Đình Thắng - Cố vấn trưởng Quỹ FundGo, Chủ tịch Trung tâm Quản lý Tài sản số TSS, Chủ tịch Hồng Cơ Group - được cộng đồng doanh nghiệp và khởi nghiệp Việt Nam xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số.

TSdanhdu

 Ông Nguyễn Đình Thắng được sắc phong giáo sư kinh tế, tiến sĩ khoa học và công nghệ danh dự.

Nhằm vinh danh, ghi nhận công lao, đánh giá sâu sắc với những cống hiến, đóng góp của các nhà khoa học, nhà hoạt động chính trị xã hội, doanh nhân có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI) phối hợp với các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam và quốc tế đề cử giới thiệu các cá nhân ưu tú xuất sắc gửi tới một số trường đại học trên thế giới đề nghị sắc phong Viện sĩ - Giáo sư - Tiến sĩ danh dự.  Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa để vinh danh các cá nhân tiêu biểu và xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Năm 2023, GTTCI phối hợp với các đơn vị liên quan đề cử giới thiệu 186 hồ sơ của nhà khoa học, nhà hoạt động chính trị xã hội, doanh nhân có uy tín tại Việt Nam và quốc tế gửi tới một số trường đại học trên thế giới đề nghị sắc phong Viện sĩ - Giáo sư - Tiến sĩ danh dự.

Theo đó, căn cứ vào hồ sơ và các quy tắc tiêu chí xét duyệt, Hội đồng Giáo sư và Hội đồng Khoa học của Trường Đại học Apollos đã công nhận cấp bằng và sắc phong cho 1 viện sĩ, 3 giáo sư, 26 tiến sĩ danh dự. Hội đồng Giáo sư và Hội đồng Khoa học của Trường Đại học quốc tế mở và trực tuyến Cambridge công nhận cấp bằng và sắc phong 20 tiến sĩ danh dự.

TS danhdu1

Ông Nguyễn Đình Thắng (trái) và viện sĩ, giáo sư, tiến sĩ Đinh Văn Nhã (phải) tại lễ sắc phong. 

Tại buổi lễ, có 50 Viện sĩ - Giáo sư - Tiến sĩ của Việt Nam vinh dự được trao sắc phong của Trường Đại học Apollos và Trường Đại học Quốc tế mở và trực tuyến Cambridge. Trong đó, doanh nhân Nguyễn Đình Thắng được trao sắc phong ở cả 2 hạng mục "Giáo sư - Tiến sĩ".

Ông Thắng đã tham gia rất nhiều các hội thảo, diễn đàn về công nghệ thông tin và các lĩnh vực liên quan do các cơ quan quản lý Nhà nước, các bộ ban ngành Trung ương, địa phương, các hiệp hội tổ chức với vai trò ban tổ chức, diễn giả. Bên cạnh đó, ông Thắng còn tham dự nhiều các hội thảo về công nghệ, tài chính của các tổ chức quốc tế tổ chức tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Bình Tú

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thời gian tới. Trong đó yêu cầu, mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.