SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

NTK Đỗ Long bức xúc tố ê-kíp phim '1990' thiếu chuyên nghiệp: 'Phim chưa ra đã toàn scandal'

20:26, 08/11/2021
(SHTT) - Có vẻ như bộ phim "1990" vẫn đang liên tục vướng phải nhiều scandal dù phim chưa được ra mắt.

"1990" là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung, với sự góp mặt của 3 mỹ nhân đình đám Vbiz Nhã Phương, Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc. Phim vốn định ra rạp hồi cuối tháng 4 nhưng bất ngờ bị hoãn vào phút chót vì một sự cố hy hữu khiến đạo diễn vô cùng bức xúc. Sau đó, vì tình hình dịch Covid-19 kéo dài khiến các rạp phim đều phải tạm ngừng hoạt động. Mãi đến mới đây, bộ phim chính thức thông báo về lịch ra mắt mới sẽ được công chiếu vào ngày 1/2/2022.

Đạo diễn Nhất Trung và 3 diễn viên chính của phim

Liên tục vướng phải nhiều lùm xùm, bộ phim lại tiếp tục gây chú ý khi NTK Đỗ Long vừa lên tiếng bức xúc về cách làm việc thiếu trách nhiệm của ê-kíp. Theo như lời chia sẻ thì bộ phim có mượn trang phục của anh để quay phim, tuy nhiên trên poster chính thức hiện tại thì tên của NTK Đỗ Long không xuất hiện.

Trên poster phim không hề có tên NTK Đỗ Long

"Mình luôn hỗ trợ anh chị em trong nghề hết mình nhưng không có nghĩa là mình dễ dãi cho những người làm việc thiếu trách nhiệm. Ekip sản xuất poster film này thật không chuyên nghiệp ngay từ khâu mượn đồ cho đến khâu ra sản phẩm bảo sao film chưa ra mà toàn scandal.

Làm việc mà người này đổ qua người kia ko ai nhận trách nhiệm về mình thật kì lạ, ngay từ khâu sản xuất đã không chuyên nghiệp thử hỏi sản phẩm ra sẽ như thế nào?", NTK bức xúc chia sẻ. Ngoài ra, anh cũng tag hẳn đại diện hãng phim, stylist và người đã dùng tên để mượn trang phục của mình vào bài viết. 

Đỗ Long bức xúc vì ekip phim thiếu chuyên nghiệp

Đây không phải lần đầu tiên bộ phim vướng vào những ồn ào không hay. Trước đó, lúc thông báo hoãn chiếu phim "1990", đạo diễn Nhất Trung từng gay gắt lên án một diễn viên vô trách nhiệm với phim, cũng là nguyên nhân chính khiến tác phẩm phải hoãn lịch ra mắt. Thời điểm đó, netizen đều phỏng đoán rằng người được nhắc tới là Nhã Phương nhưng phía nữ diễn viên cũng không hề lên tiếng bác bỏ lời đồn.

Tuy nhiên mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã hào hứng chia sẻ về lịch chiếu của phim. "1990 cùng ba cô gái tuổi Ngọ đã chính thức quay trở lại rồi. Mùng 1 Tết 2022, cả nhà sẽ thấy được thanh xuân của Nhã Phương cùng Diễm My và Lan Ngọc nữa. Đừng quên ghi lại lịch, lên đồ cùng hội bạn thân, gia đình và đón chờ 1990 của Nhã Phương cùng ekip nha", nữ diễn viên viết.

Hiện tại, việc Nhã Phương thông báo về lịch ra rạp "1990" trước cả Fanpage chính thức của phim cũng như đạo diễn Nhất Trung khiến netizen thắc mắc phải chăng phía nữ diễn viên đã giải quyết vấn đề êm đẹp với phía đạo diễn. 

Phim "1990" vướng phải nhiều ồn ào dù chưa được công chiếu

Phim "1990" của đạo diễn Nhất Trung thuộc thể loại hài - tình cảm, gia đình, phản ánh cuộc sống tuổi 30 của 3 cô bạn thân với cá tính khác biệt. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, phim gây được sự chú ý do lần đầu hội tụ tên tuổi 3 mỹ nhân của điện ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương.

Đặc biệt hơn, trong thời gian bấm máy "1990", cả 3 diễn viên chính đều đang ở độ tuổi 30. Vì vậy đối với họ, đây là một bộ phim rất đặc biệt mang tính kỷ niệm trong cuộc đời của mỗi người. Bên cạnh đó, phim 1990 còn có sự tham gia của Quang Tuấn, Mạc Văn Khoa, Hải Nam, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân...

TH

Tin khác

Giải trí 58 phút trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.