SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nội thất IBIZ Việt Nam – Kiến tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng

11:08, 22/08/2022
(SHTT) - Nội thất Ibiz Việt Nam trải qua 20 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng là đơn vị sản xuất, cung cấp dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu Hà Nội để mang tới những không gian sống đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất.

Nội thất bằng gỗ óc chó

Gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất, không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà gỗ óc chó đã trở thành xu hướng nội thất mới trong những năm gần đây. Phát triển ở vùng Bắc Mỹ, gỗ óc chó có màu nâu trầm ấm, sang trọng, vân gỗ uốn lượn tinh tế đặc trưng riêng mà những loại gỗ khác không có được. Bởi thế, gỗ óc chó được rất nhiều chuyên gia nhận định là xu hướng được yêu thích hàng đầu trong năm 2022.

ibiz 1

Nội thất bằng gỗ óc cho đang là xu hướng được ưa chuộng năm 2022 

Bên cạnh đó độ bền của gỗ óc chó rất cao, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh, mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Một điểm nổi bật khác của gỗ óc chó được rất nhiều gia chủ ưa chuộng làm nội thất nhà ở là hợp phong thủy. Gỗ óc chó được biết đến là loại gỗ có thể mang lại may mắn, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.

Nội thất gỗ óc chó rất đa dạng từ nội thất phòng khách, đến nội thất phòng ngủ, phòng ăn, từ sofa gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó, bàn ăn gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó…

Tại sao nên lựa chọn nội thất gỗ óc chó tại Ibiz Việt Nam?

Công ty TNHH Nội Thất Ibiz Vietnam ra đời từ năm 2001, nắm bắt nhu cầu thị trường ngày càng lớn về sự thẩm mỹ cao, độ tinh tế trong sản phẩm và sự sang trọng từ những sản phẩm gỗ óc chó nhập khẩu từ khu vực Bắc Mỹ. Vì vậy công ty đã được ra đời và hoạt động trên phương châm “Chất lượng tiên phong - Sản phẩm xứng tầm -Giá thành hợp lý”. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, công ty đã đã không ngừng cải tiến và nỗ lực trong việc nghiên cứu xu hướng thị trường và chuyển mình mạnh mẽ với công nghệ để sản xuất và thi công các loại gỗ cao cấp, phục vụ, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nội thất Ibiz Việt Nam đã thiết kế và hoàn thiện rất nhiều dự án, công trình lớn  như thiết kế biệt thự sang trọng Mipec Kiến Hưng Hà Đông, biệt thự Thủy Nguyên Hải Phòng,…

ibiz 2

Hình ảnh công trình tại các dự án lớn mà Nội thất Ibiz Việt Nam thiết kế và thi công 

Nội thất Ibiz Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư lâu năm trong nghề, tài năng và nhiều sáng tạo. Ngoài ra đội ngũ nhân lực trẻ cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, luôn cập nhật và nắm bắt các xu thế mới nhất hiện nay, trao dồi và tiếp cận các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trên thế giới. Nội thất Ibiz Việt Nam tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp thi công, thiết kế nội thất tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Showroom nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Showroom nội thất Ibiz Việt Nam tọa lạc tại  số 01 đường Phan Huy Chú - Khu dịch vụ Vĩnh Lộc - Thạch Thất - Hà Nội với diện tích …m2. Tại đây, được trưng bày rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ óc chó do Ibiz sản xuất bao gồm: Sofa, kệ tivi, tủ rượu, Giường,…Với vật liệu chủ đạo là da bò Ý, kết hợp cùng gỗ óc chó, các sản phẩm nội thất từ da đem đến cảm giác êm ái, mềm mại mà không kém phần sang trọng, thanh lịch. Khách hàng khi đến Showroom có thế lựa chọn được những sản phẩm yêu thích cho gia đình mình.

ibiz 3

Các sản phẩm tại Showroom Nội thất Ibiz Việt Nam đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Chế độ bảo hành tốt, đảm bảo lợi ích của khách hàng khi đến trải nghiệm tại Showroom của Ibiz Việt Nam tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nội Thất Ibiz Vietnam

Office & Showroom: Số 01 đường Phan Huy Chú - Khu dịch vụ Vĩnh Lộc - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline liên hệ:

Hồng Anh: 0375888871

Mai Hồng: ‭0914797957‬‬‬

Website: www.noithatibizvietnam.vn

Tìm hiểu thêm về gỗ óc chó: https://noithatibizvietnam.vn/

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 22 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.