SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những ngân hàng Việt nào lọt top những 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 2021?

09:10, 10/10/2021
(SHTT) - 13 đại diện ngân hàng góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm: ACB, ABBank, Nam A Bank, MSB, PVcomBank, Techcombank, HDBank, MB, SCB, Sacombank, SeABank, Standard Chartered Việt Nam và Shinhan Bank.

Bảng xếp hạng những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 do tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia thực hiện vừa được công bố với 115 doanh nghiệp. Đây là năm thứ tư giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam.

Trong đó, lĩnh vực ngân hàng góp mặt 13 đại diện trong top bao gồm: ACB, ABBank, Nam A Bank, MSB, PVcomBank, Techcombank, HDBank, MB, SCB, Sacombank, SeABank, Standard Chartered Việt Nam và Shinhan Bank.

Theo HR Asia, 30.000 nhân viên từ 581 công ty tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát về Mô hình Đánh giá Mức độ Tương tác Toàn diện (TEAM).

Khảo sát cho thấy hơn 80% nhân viên đồng tình rằng những chính sách của doanh nghiệp có tác động tích cực đến động lực làm việc bao gồm sự gắn kết của nhân viên, ban lãnh đạo thể hiện sự coi trọng đối với nhân viên và có nhiều chính sách khuyến khích nhân viên đạt được các kỹ năng mới,...

tm-img-alt
Xây dựng nguồn nhân lực chuyển đổi số cho tương lai là trọng tâm của MB trong hành trình trở thành ngân hàng số hàng đầu trong khu vực

Chia sẻ với HR Asia, Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy cho biết" "ACB không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, ngân hàng mong muốn được trở thành đối tác đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của nhân viên".

Còn theo Giám đốc Nhân sự của MSB Nguyễn Ngọc Cương, mục tiêu của MSB là xây dựng một môi trường làm việc “ai cũng muốn tham gia, không ai muốn rời bỏ”.

Chia sẻ với HR Asia, Bà Đặng Minh Huyền - Giám đốc Nhân sự MB cho biết: “Xây dựng nguồn nhân lực chuyển đổi số cho tương lai là trọng tâm của MB trong hành trình trở thành ngân hàng số hàng đầu trong khu vực. Văn hoá làm việc số từ nội tại của MB kích thích cách suy nghĩ mới, cách làm việc mới, khả năng dẫn đầu mới, tạo bước đệm để các thành viên của MB phá bỏ giới hạn và cùng nhau tạo nên đột phá”.

Vì vậy, ngân hàng không chỉ tuyển dụng hay đào tạo mà còn phục vụ nguồn nhân lực. MSB tin rằng mỗi cá nhân khi gắn bó với ngân hàng sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về môi trường làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.

Ông Vũ Đức Hưng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị nguồn nhân lực của SCB, chia sẻ, trên hành trình thực hiện cam kết mang tới giá trị bền vững cho Khách hàng, Đối tác và Cổ đông, SCB luôn đầu tư nguồn lực rất lớn vào con người. Mọi chính sách nhân sự được thiết kế để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, phúc lợi đủ đầy, đem lại hạnh phúc và thịnh vượng cho CBNV.

“Chúng tôi cho rằng nhân viên hạnh phúc sẽ đem lại giá trị và sự hài lòng cho Khách hàng – trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh tại SCB. Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021 sẽ là động lực cho chúng tôi thực hiện tốt hơn nữa cam kết của mình, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho Khách hàng và cho cả CBNV SCB.”- Đại diện SCB khẳng định.

Best Companies to Work for in Asia là giải thưởng quốc tế được Tạp chí HR Asia được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Giải thưởng năm nay đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia bao gồm Trung Quốc, Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

TH 

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.