SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

TH được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'

14:32, 08/10/2021
(SHTT) - HR Asia Magazine vinh danh TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true Milk, là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021", ngày 8/10.
tm-img-alt

Kết quả giải thưởng dựa trên khảo sát với 30.000 nhân viên đến từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam. TH đạt điểm bình quân cao cả ba tiêu chí gồm: văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự (Core); cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (Self); suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể (Group).

Khảo sát theo mô hình "Team" của tạp chí HR Asia cho thấy, mọi chỉ số TH đạt được đều ở mức cao. Trong đó, chính sách khuyến khích nhân viên có thêm các kỹ năng, chứng chỉ là 4,71/5 điểm (mức trung bình là 3,57 điểm); môi trường làm việc tốt cho sức khỏe đạt 4,54/5 (so với 3,7 điểm); doanh nghiệp đặt con người lên trên lợi nhuận là 4,3/5 (so với 3,69 điểm)...

HR Asia nhận định TH mạnh về chiến lược nhân sự với ba trọng tâm: xây dựng văn hóa làm việc hiệu suất cao; môi trường làm việc hạnh phúc; phát triển hệ thống quản trị nhân sự bền vững. Tập đoàn cũng được đánh giá cao khi đặt con người là yếu tố cốt lõi, tôn trọng sự đa dạng, hòa nhập, bình đẳng, minh bạch và tạo cơ hội để nhân viên lên tiếng, có chính kiến.

tm-img-alt
Tượng lưu niệm và bằng chứng nhận TH là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021"

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng do HR Asia tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Năm 2021, giải thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam... 

tm-img-alt

Tại TH, "hạnh phúc tại nơi làm việc" là được cống hiến, trưởng thành, trạng thái khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Năm 2019, tập đoàn phối hợp với Hay Group Korn Ferry (hãng tư vấn quản lý toàn cầu) tổ chức khảo sát nhân viên. Kết quả cho thấy 90% nhân sự nói "hãnh diện" khi làm việc cho TH. 

tm-img-alt
Người TH, dù trong văn phòng, trên cánh đồng hay các nhà máy... đều hài lòng với công việc.

Đại diện thương hiệu cho hay: "Người lao động được chăm sóc về thể chất, tinh thần qua từng chi tiết nhỏ như cùng tập thể dục giữa giờ, các bữa ăn dinh dưỡng, chương trình detox đầu tuần, buổi tư vấn bỏ và giảm hút thuốc lá, sống xanh...".

Nhiều cán bộ, nhân viên hào hứng tham gia các hoạt động thể thao, chuyến đi gắn kết đội ngũ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng... Nhân viên chung sở thích kết nối nhau qua CLB trồng cây, xe đạp, chạy bộ, yêu đọc sách, đánh cầu lông...

tm-img-alt
TH xác định "hạnh phúc tại nơi làm việc" là được cống hiến và trưởng thành, được làm công việc có ý nghĩa.
tm-img-alt

TH hiện là nơi làm việc của công dân đến từ 19 quốc gia và nền văn hóa khác nhau, ở mọi độ tuổi lao động. Hiện tổng lao động các dự án thuộc tập đoàn lên tới hơn 10.000 người. Doanh nghiệp cũng được UN Women vinh danh vì nỗ lực thực hiện bình đẳng giới trong doanh nghiệp năm 2020. Tỷ lệ lãnh đạo nữ ở TH là 30%.

Từ tháng 1/2018, tập đoàn ban hành chính sách "Cơ hội làm việc bình đẳng", ngăn chặn tất cả hình thức phân biệt đối xử và quấy rối tại nơi làm việc, không cho phép tình trạng phân biệt do chủng tộc, màu da, giới tính, khuyết tật, dân tộc, nguồn gốc, hôn nhân, định hướng giới tính hay nhận dạng giới tính...

Sự minh bạch trong môi trường làm việc ở TH là 100% nhân viên được đánh giá thường xuyên hiệu suất công việc và phát triển sự nghiệp. Điều này tạo ra bầu không khí cởi mở, khuyến khích người lao động làm việc tốt hơn và thăng tiến.

tm-img-alt
Hơn 10 năm qua, nhiều chuyên gia quốc tế vẫn gắn bó với TH true MILK từ những ngày đầu khởi dựng.

Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự tập đoàn, chia sẻ: "Cán bộ, nhân viên trong TH tin tưởng \'trí tuệ Việt\'- một trong ba yếu tố góp phần phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ từ tư duy chiến lược của bà Thái Hương, nhà sáng lập kiêm Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Văn hoá TH mang đậm tinh thần phụng sự, tràn đầy nhiệt huyết cống hiến và sáng tạo. Chúng tôi tự hào khi HR Asia Magazine vinh danh. Đây là liều thuốc tinh thần để tập thể lãnh đạo, nhân viên vững tin bước tiếp những chặng đường thành công mới".

tm-img-alt

TH còn định hướng chăm lo sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, trong đó có người lao động của tập đoàn, tạo ra hệ sinh thái trong ngành thực phẩm sạch và hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời phát triển bền vững với tôn chỉ: "Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy". 

Tập đoàn TH đang vận hành nhiều Dự án sản xuất kinh doanh, khởi đầu là Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao”, sản xuất sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK. Sau sữa tươi sạch, TH đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như nước tinh khiết TH true WATER; sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE và mới đây nhất là dòng sản phẩm trà uống liền tự nhiên TH true TEA... Tất cả các sản phẩm của TH đều có quy trình, công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, mang các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”.

tm-img-alt

Những sản phẩm của TH được người tiêu dùng yêu thích vì có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. CBNV của TH luôn tự hào về những sản phẩm của công ty - nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021.

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.