SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Nhu cầu cao, BĐS thấp tầng vẫn là kênh đầu tư màu mỡ

11:03, 04/11/2022
Thị trường khan hiếm sản phẩm, cầu luôn cao hơn cung, mức tăng giá đều đặn là những lý do khiến bất động sản thấp tầng giữ vững sức tăng trưởng. Fantasy Home với chính sách mới “vừa túi tiền” số đông bởi thế đang đón mạnh dòng vốn đầu tư.

Sau 5 năm lợi nhuận có thể đạt tới 150%

Nghiên cứu của Savills đã chỉ ra, phân khúc nhà thấp tầng trong những năm qua luôn giữ đà tăng trưởng cao. So với năm 2018, giá bán biệt thự đã tăng gấp đôi, trong khi đó, giá liền kề cũng ghi nhận tăng hơn 50%. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng mạnh ở giá bán thứ cấp, với giá biệt thự tăng 37%, giá shophouse và liền kề đều tăng quanh mức 20%. Nguồn cung mới hạn chế cùng với giá bán sơ cấp tăng là nguyên nhân khiến thị trường thứ cấp sôi động hơn.

01667537737.jpeg
Giá BĐS thấp tầng ghi nhận mức tăng giá đều đặn qua các năm không ngừng

Trong khi đó, giới chuyên gia cho rằng, sở dĩ thị trường nhà thấp tầng vẫn giữ được sức nóng là bởi sự quan tâm của nhà đầu tư và cả người mua nhà ở thực vẫn rất cao. Phân khúc này luôn được nhà đầu tư cá nhân và tổ chức ưa chuộng vì có thể dùng để ở và cho thuê, đặc biệt là giá trị tích lũy tài sản tốt. Chính vì vậy, khi các kênh đầu tư khác rủi ro thì đây là kênh thu hút tiền, đẩy giá tăng đều đặn.

11667537737.jpeg
Nhiều dự án BĐS đạt tỉ suất lợi nhuận gấp đôi, gấp ba sau vài năm

Ông Hồ Đắc Duy, Quản lý Cấp cao Bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills nhìn nhận, trong những năm gần đây, mặc dù thị trường bất động sản có nhiều biến động, tuy nhiên tỷ suất lợi nhuận đối với sản phẩm bất động sản thấp tầng có mức độ tăng giá khá cao dao động từ 20 - 25%/năm. Thậm chí tại một số dự án, khu vực, giá thị trường thứ cấp tăng 40 - 50%/năm.

Dự báo, với tầm nhìn trong vòng 3 - 5 năm, các sản phẩm thuộc phân khúc nhà phố, biệt thự tại các dự án đô thị vệ tinh của Hà Nội và TP.HCM có thể có biên độ lợi nhuận rơi vào khoảng 15 - 30%/năm. Đây là mức lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn đối với nhà đầu tư bất động sản.

Fantasy Home đón dòng tiền với chính sách hấp dẫn

Đón đầu nhu cầu rất lớn của giới đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư có vốn nhỏ muốn xuống tiền tại các dự án nhà thấp tầng, VMI JSC tung ra chính sách mới dành cho sản phẩm đầu tư Fantasy Home nhằm tạo cơ hội cho số đông nhà đầu tư hiện nay.

21667537737.jpeg
Fantasy Home với chính sách mới tiếp cận đông đảo nhà đầu tư hơn

Theo đó, công ty này tiếp tục mua các bất động sản thấp tầng có khả năng sinh lời vượt trội tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown và tại phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức).

Mỗi sản phẩm thấp tầng được chia nhỏ thành 200 suất, nhà đầu tư chỉ cần vốn từ 38 triệu đồng với Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và từ 90 triệu đồng tại phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park) là đã có thể ung dung sở hữu cơ hội đầu tư hiếm có.

31667537737.jpeg
Lợi ích nhà đầu tư được đảm bảo bằng những “siêu phẩm” thấp tầng Vinhomes

Đáng chú ý, để tạo công bằng cho các nhà đầu tư tham gia sớm, VMI JSC sẽ thực hiện mua lại suất đầu tư sau 18 tháng (nếu nhà đầu tư có nhu cầu) với lợi nhuận cam kết 7,5%/năm nếu hợp tác đầu tư trước ngày 30/11/2022 và cam kết lợi nhuận 6,5%/năm với nhà đầu tư hợp tác sau thời điểm nói trên.

Để linh hoạt trong lựa chọn đầu tư, VMI cũng bổ sung lựa chọn thời hạn đầu tư 3 hoặc 5 năm đồng thời nâng cam kết lợi nhuận tối thiểu lên 9,5%/ năm cho các nhà đầu tư tham gia trước 30/11/2022 và 8,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường.

41667537737.jpeg
VMI JSC mở rộng giỏ hàng đầu tư với phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức).

Tập trung vào những sản phẩm thấp tầng trong rổ hàng “hot” nhất hiện nay, Fantasy Home hướng tới khả năng sinh lời ít nhất 15%/năm và tăng đều đặn qua các năm: sang năm thứ 2,3,4,5 lợi nhuận sẽ đạt ngưỡng kỳ vọng lần lượt là 30%, 45%, 60% và 75%. Song song với đó, VMI JSC sẽ tổ chức vận hành cho thuê những căn có tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất. Trong thời gian chưa bán, nhà đầu tư sẽ được chia sẻ 50% lợi nhuận từ việc cho thuê.

Với hàng loạt những thay đổi để tiệm cận gần hơn nhu cầu của nhà đầu tư nhỏ, Fantasy Home đang tạo ra sức hấp dẫn lớn, giúp gia tăng thanh khoản trên thị trường bất động sản.

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.