SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Nhật Bản chỉ ra 4 cái tên cần phải chú ý của đội tuyển Việt Nam

11:18, 11/11/2021
Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 tối nay. Trước trận đấu mang tính quyết định, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản liên tục cảnh báo đội nhà và đưa ra 4 cái tên nguy hiểm nhất phía tuyển Việt Nam.

Trên trang chủ, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đã chỉ ra 4 cái tên cần phải chú ý của đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu sắp tới trên sân Mỹ Đình.

1-9036

Tiến Linh dẫn đầu danh sách ghi bàn tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam 

JFA thận trọng đánh giá: "Hàng thủ Việt Nam đáng chú ý nhất là Quế Ngọc Hải với vai trò trung tâm, còn trên hàng công, Nguyễn Công Phượng vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Park Hang-seo. Anh chơi khá tốt ở cả 2 trận đấu Việt Nam gặp Oman và Trung Quốc. Công Phượng cũng từng khoác áo Mito HollyHock thi đấu tại J-League 2 năm 2016.

Trên hàng công còn có tiền đạo Tiến Linh, chân sút tốt nhất của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này ghi đến 7 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn có Nguyễn Quang Hải với kỹ thuật điêu luyện. Anh từng ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018”.

IMG_3011

 Quế Ngọc Hải và Công Phượng là hai cái tên nằm trong dánh sách của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA)

Phân tích kỹ hơn về Việt Nam, JFA viết tiếp: “Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi bộ mặt dưới thời HLV Park Hang-seo. Họ có những cầu thủ kỹ thuật điêu luyện và rất nhanh nhẹn. Hơn thế, lối chơi phòng ngự phản công tỏ ra hiệu quả và chắc chắn, tranh cướp bóng khi thực hiện pressing chặt chẽ và khả năng tấn công nhanh. Hơn thế, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đạt được những thành quả như ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018. Ngoài ra, họ còn lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và để thua Nhật Bản ở vòng đấu đó”.

2-540

Quang Hải được LĐBĐ Nhật Bản đánh giá cao 

Đội tuyển Nhật Bản gặp Việt Nam trong tình thế buộc phải thắng với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng có vé tham dự World Cup 2022. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trên sân nhà Mỹ Đình.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.