SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nha khoa quốc tế Tuệ Đức - Chuẩn hóa nụ cười tươi, nâng tầm cuộc sống mới

07:38, 23/05/2023
(SHTT) - Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức tự hào là một trong những nha khoa lâu năm nhưng vẫn luôn giữ vững tinh thần đi đầu xu hướng công nghệ kỹ thuật và là địa chỉ được nhiều khách lựa chọn gửi gắm niềm tin cho nụ cười rạng rỡ tại Ninh Bình

Đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ

Được thành lập từ năm 2017, được dẫn dắt bởi bác sĩ Trương Thanh Tùng và bác sĩ Đặng Mạnh Huy cùng các cộng sự, nha khoa Tuệ Đức từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín được khách hàng đặt niềm tin cho quá trình chăm sóc răng miệng.

Sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu, tại đây người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ về răng tổng quát chất lượng cao.

Đặc biệt, điểm mạnh nổi bật của nha khoa quốc tế Tuệ Đức là kỹ thuật và công nghệ niềng răng chuyên sâu, với hơn 10.000 ca nắn chỉnh răng từ đơn giản tới phức tạp trong 8 năm qua, tạo nụ cười rạng rỡ tự tin cho hàng vạn khách hàng.

NHA KHOA

 Hình ảnh bên ngoài nha khoa Tuệ Đức được đài truyền hình VTC ghi lại

Đánh giá về cơ sở và dịch vụ của nha khoa quốc tế Tuệ Đức, Anh N.V.Hoàng (trú tại Ninh Binh) là khách hàng thường xuyên đến Tuệ Đức chia sẻ: “Từ khi đến đây lần đầu, tôi thấy là mình đã đến đúng địa chỉ uy tín rồi, từ bác sĩ đến các cô y tá đều quan tâm chú ý đến tôi từ khi bước vào cửa và cả sau khi ra về, tôi rất hài lòng và đã đưa cả gia đình nhà mình khám răng tại đây”.

Nha khoa quốc tế Tuệ Đức – Đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu

Với phương châm “Tiên phong trong chất lượng điều trị”, nha khoa quốc tế Tuệ Đức là cơ sở nha khoa luôn cập nhật các công nghệ mới nhất từ nước ngoài, đem đến trải nghiệm khám răng được “cá nhân hóa”.

nha khoa1

 Nguồn: Hình ảnh bên ngoài nha khoa Tuệ Đức được đài truyền hình VTC ghi lại

Tại nha khoa quốc tế Tuệ Đức, những khách hàng đến đều được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí về các cách điều trị tốt và hiệu quả nhất, giúp khách hàng hiểu rõ về vấn đề răng miệng và có sự khắc phục sớm.

Sở hữu không gian phòng khám thoáng mát và sang trọng, cơ sở vật chất trang thiết hiện đại cùng quy trình vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Chú trọng đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thông minh, tiên tiến phục vụ cho quá trình thăm khám, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi thăm khám tại Tuệ Đức.

 "Ngay từ nhỏ tôi đã có hàm răng không được đều, mọi người hay nói là răng khểnh “duyên” nhưng tôi khá tự ti trong giao tiếp và gặp khó khăn trong ăn uống sinh hoạt với hàm răng của mình, sau khi thấy 1 người bạn niềng răng tại Tuệ Đức nên tôi cũng tìm hiểu và tìm đến đây, được tư vấn niềng răng trong suốt đem lại sự thuận tiện tối đa trong cuộc sống hàng ngày mà hiệu quả cao, sau gần 1 năm giờ đây tôi rất ưng ý và tự tin với hàm răng của mình", anh Phạm Danh Trực - khách hàng niềng răng invisalign - chia sẻ. 

nha khoa2

(Nguồn N.K Tuệ Đức) Kết quả trước sau của khách hàng tại Tuệ Đức 

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề

Một trong những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu, được coi là kim chỉ nam tại Tuệ Đức đó chính là đội ngũ nhân sự. Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức sở hữu đội ngũ y bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoàn thành vô số ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp

Tất cả các y bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Tuệ Đức đều có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình thăm khám, chú trọng khâu vệ sinh, tiệt trùng các thiết bị y tế trước khi sử dụng... đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.

nha khoa3

 Nguồn: Hình ảnh bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám

Với phương châm, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của phòng khám, Nha Khoa Tuệ Đức luôn chỉn chu ngay từ khâu tư vấn để khách hàng nắm rõ được quy trình thăm khám, thời gian và chi phí sử dụng. Đội ngũ phụ tá nhiệt tình chăm sóc mang đến môi trường thăm khám thân thiện và thoải mái cho khách hàng.

Dịch vụ tận tâm

Nha khoa Quốc tế Tuệ Đức tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất và tận tâm nhất. Mỗi khách hàng đến với Tuệ Đức đều được thăm khám, tư vấn đầy đủ mọi thông tin liên quan và giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Hiểu được tâm lý của mỗi khách hàng khi muốn chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng, Nha Khoa quốc tế Tuệ Đức luôn công khai và minh bạch bảng giá dịch vụ một cách cụ thể và rõ ràng.

Lấy chữ tâm làm gốc – chữ tín để vươn xa, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ qua từng ngày, Nha khoa Quốc tế Tuệ Đức sẽ mãi và luôn là phòng khám uy tín hàng đầu mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá thành hợp lý để khách hàng có thể chọn mặt gửi vàng. Nha Khoa Quốc tế Tuệ Đức cam kết phụng sự, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Tuệ Đức - CN Ninh Bình

Địa chỉ : 279 Vân Giang, TP Ninh Bình

Hotline: 0229.625.3333 - 0915.193.999

Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 12 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.