SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Người đàn ông mở cửa thoát hiểm đi lên cánh máy bay vì bị hoãn 4 tiếng

18:22, 27/01/2024
Sau 4 giờ máy bay bị hoãn, người đàn ông đã mở cửa thoát hiểm, trèo lên cánh máy bay ở Mexico City. Hành động này được các hành khách ủng hộ.

Ngày 26/1, Sân bay Quốc tế Mexico City xác nhận vụ việc một người đàn ông đã mở cửa thoát hiểm và bước ra ngoài đi trên cánh của một máy bay đang chờ cất cánh.

Một chiếc máy bay của AeroMexico trên đường băng của Sân bay Quốc tế Benito Juarez ở thành phố Mexico. (Ảnh: AP)

Một chiếc máy bay của AeroMexico trên đường băng của Sân bay Quốc tế Benito Juarez ở thành phố Mexico. (Ảnh: AP)

Cụ thể vụ việc xảy ra vào khoảng 11h37 sáng 25/1 trên chuyến bay AM672 của hãng hàng không AeroMexico từ Mexico City đến Guatemala. Theo bản báo cáo sự cố, AeroMexico thông báo chuyến bay AM672 xảy ra hỗn loạn do hành khách bất mãn vì chuyến bay bị trì hoãn. Lẽ ra máy bay cất cánh lúc 8h45, nhưng do có cảnh báo bảo trì nên cơ trưởng phải quay lại cổng để bảo trì theo yêu cầu.

"Các hành khách không hài lòng và một trong số họ đã mở cửa khẩn cấp, bước ra ngoài cánh máy bay", báo cáo viết. Nhà chức trách sân bay không xác định được danh tính người đàn ông này và từ chối bình luận về việc liệu anh ta có bị giam giữ hay phải đối mặt với cáo buộc hay không.

Dù đây có vẻ giống như một hành vi xấu trên máy bay, nhưng ít nhất 77 hành khách trên chuyến bay đã ký vào tuyên bố viết tay đăng trên mạng xã hội, tỏ ý ủng hộ người đàn ông đã mở cửa thoát hiểm. "Việc trì hoãn chuyến bay và thiếu không khí đã khiến sức khỏe của hành khách bị đe dọa. Anh ấy đã cứu mạng chúng tôi", họ tuyên bố.

Các trang theo dõi chuyến bay xác nhận chuyến bay AM672 tới thành phố Guatemala bị hoãn 4 giờ 56 phút. Một đoạn video được ghi lại trên chuyến bay cho thấy hành khách đang quạt mát và xin tiếp viên nước uống.

Sự cố buộc hãng hàng không phải chuyển khách sang máy bay khác. AeroMexico chưa đưa ra bình luận.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.