SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Người dân đốt xe máy, vây đánh 2 thanh niên nghi chuẩn bị đi trộm chó

11:35, 17/08/2023
Trong lúc tổ chức vây bắt, do 2 thanh niên nghi trộm chó chống trả nên bị người dân đánh và thu giữ nhiều tang vật, đồng thời đốt chiếc xe máy 2 người này sử dụng.

Hôm nay (17/8), theo thông tin từ đại diện Công an xã Bách Thuận (huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, cơ quan chức năng đã báo cáo và đang phối hợp với Công an huyện Vũ Thư điều tra vụ việc 2 nam thanh niên nghi vấn đi trộm chó bị người dân vây đánh trọng thương và đốt xe máy.

Qua xác minh, 2 nam thanh niên này là Nguyễn Thành Nam và Phạm Hữu Đức (cùng SN 1991, trú tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Được biết, tại thời điểm 2 người này bị người dân vây bắt, trên xe không có con chó nào nhưng có một số thiết bị dùng để bắt chó.

Chiếc xe máy hai đối tượng sử dụng đã bị người dân đốt cháy. (Ảnh minh họa)

Chiếc xe máy hai đối tượng sử dụng đã bị người dân đốt cháy. (Ảnh minh họa)

Trước đó, ngày 15/8, theo ông Nguyễn Kim Sáu, Chủ tịch UBND xã Bách Thuận (huyện Vũ Thư) cho biết, rạng sáng cùng ngày, người dân báo về việc phát hiện 2 thanh niên nói trên mang theo súng điện và kiếm, có biểu hiện nghi vấn bắt trộm chó tại thôn Liên Hồng (xã Bách Thuận) nên tổ chức truy bắt.

Do trong lúc vây bắt, 2 đối tượng đã chống trả nên bị người dân đánh và thu giữ nhiều tang vật gồm: 1 kích điện dùng để bắt chó, 1 bình xịt hơi cay, 2 bao tải. Chiếc xe máy 2 người sử dụng đã bị người dân đốt cháy. 

Đến khoảng 4h30 cùng ngày, người dân đưa cả 2 cùng chiếc xe máy bị đốt cháy và các tang vật đến trình báo Công an xã Bách Thuận.

Theo lãnh đạo xã Bách Thuận, một nhà dân ở thôn Liên Hồng có một con chó mẹ đang nuôi con thì bị trộm bắt mất vào đêm 14/8, bỏ lại đàn chó con bơ vơ nên người dân rất bức xúc.

"Tại xã hiện nay xảy ra tình trạng những tay trộm chó manh động, không chỉ bắt chó chạy ngoài đường mà sẵn sàng nhảy qua tường rào vào trong nhà dân để bắt", ông Sáu cho biết thêm.

  

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.