SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu?

06:15, 22/07/2018
(SHTT) - Trong nhân tướng học, người có má lúm đồng tiền thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Má lúm đồng tiền luôn được xem là điểm nhấn tạo nên nét đẹp dễ thương. Trong mắt nhiều người, má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

bi-an-ma-lum-dong-tien-tien-doan-van-menh-tuong-lai-5-1502873679-width650height680.jpg

Người có má lúm đồng tiền sở hữu nụ cười trong sáng, thuần khiết nên tạo thiện cảm với những người lớn tuổi. Do đó, má lúm đồng tiền "có giá" đến mức nhiều chị em sẵn sàng phẫu thuật để sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn.

Nhiều người nghĩ rằng má lúm đồng tiền xuất hiện do di truyền, tuy nhiên khoa học đã chỉ ra rằng kể cả bố và mẹ có má lúm đồng tiền thì cũng không đảm bảo 100% bạn sẽ có má lúm.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều

Trong tướng số, người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái.

Nhưng người có má lúm đồng tiền có tính cách không dễ chịu, họ thường xảy ra tranh cãi và xô xát với người khác, mối quan hệ của họ với người xung quanh luôn có hiềm khích và không dễ dàng hóa giải.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền hay gặp hiềm khích với mọi người xung quanh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng (tướng mạo tốt), thời trẻ cuộc đời của họ có khởi đầu tốt hơn so với nhiều người, nhưng vào hậu vận, vận mệnh của họ sẽ xoay chuyển theo chiều hướng xấu, may mắn suy giảm. Họ sẽ đón nhận nhiều chuyện không như ý, bởi vậy họ cần hành thiện tích đức thì cuộc đời mới có thể an lạc khi về già.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.