SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Nữ Tâm Vương, hỗ trợ tích cực cho điều trị bệnh phụ khoa

09:44, 02/02/2018
(SHTT) - Ngọc Nữ Tâm Vương là giải pháp hữu hiệu trong việc điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt các bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm phát triển và gây bệnh, đặc biệt là các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Theo một con số thống kê, có 90% phụ nữ bị viêm nhiễm vùng kín. Hiện nay, đa số người bệnh khám chữa bằng Tây y, nhưng chữa bằng Đông y lại có hiệu quả cao không kém mà lại an toàn, tốt cho sức khỏe. 

phu khoa

 Ngọc Nữ Tâm Vương, hỗ trợ tích cực cho điều trị bệnh phụ khoa

“Bài thuốc Đông y gia truyền Ngọc Nữ Tâm Vương” từ lâu được biết đến là bài thuốc uy tín chữa các bệnh mạn tính bằng đông y đặc biệt là bệnh phụ khoa. Bài thuốc này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng như một giải pháp điều trị bệnh an toàn để điều trị những bệnh lý liên quan đến phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nấm, tạp khuẩn, trùng roi,..

Trên thị trường hiện nay xuất hiện bài thuốc phụ khoa gia truyền Ngọc Nữ Tâm Vương với tác dụng điều trị bệnh phụ khoa, bài thuốc này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng như một giải pháp điều trị bệnh an toàn.

Nhanh chóng tìm ra địa chỉ nơi phân phối sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương. Tôi gặp chị Nguyễn Thị Lan – người con gái bình dị nơi vùng đất miền trung xứ Nghệ. Trong cuộc trò chuyện, chúng tôi thêm cảm mến người  phụ nữ có tấm lòng nhân ái, chân thành,với mong muốn mang sản phẩm của mình giúp cho những bạn gái, những chị em  đang mắc bệnh phụ khoa.

ngoc nu 2

 Sản phẩm của Ngọc nữ tâm vương đạt danh hiệu "Thương hiệu tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương năm 2017".

Chị Lan tâm sự :” Bệnh phụ khoa tuy không phải là căn bệnh hiểm nghèo nhưng là căn bệnh mãn tính rất khó chữa, nếu không có liệu trình điều trị hợp lý, bệnh sẽ tái đi tái lại không khỏi dứt điểm, mang lại cảm giác phiền toái “khó nói”, nhiều người bị stress thậm chí là trầm cảm, cuộc sống vợ chồng không trọn vẹn.

Đặc biệt, nếu không được điều trị viêm âm đạo kịp thời và đúng hướng, bệnh sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ngược dòng, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, hẹp hay tắc vòi trứng, từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới”.

Bản thân là người đã từng mắc bệnh phụ khoa trong một thời gian dài, chị Lan hiểu và đồng c ảm với những khổ sở mà người phụ nữ phải chịu khi mắc bệnh.

“Có bệnh thì vái tứ phương, câu nói này quả không sai” - chị Lan khẽ mỉm cười nói với tôi, sau khi đã thử nhiều liệu pháp, nhiều phương thuốc, chị đã tìm đến với Đông Y. Có lẽ cũng là cái duyên nên chị không những khỏi bệnh mà còn được người chữa chạy cho mình truyền lại bài thuốc đặc biệt đó.

Cái tên Ngọc Nữ Tâm Vương gia đời với ý nghĩa: mong muốn là sản phẩm tốt nhất dành cho phụ nữ và cùng với những liệu trình đặc biệt để đặc trị bệnh phụ khoa.

phu khoa 1

Thương hiệu Ngọc Nữ Tâm Vương trong chương trình truyền thống.

Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y là một trong số các phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa an toàn hiệu quả. “Bài thuốc đông y gia truyền” Ngọc Nữ Tâm Vương được truyền từ đời này qua đời khác, bài thuốc còn giữ nguyên vẹn hiệu quả điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ và đã được kiểm nghiệm bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng. Bài thuốc được chị Nguyễn Thị Lan chia sẻ cho nh ững người bạn và người thân sau đó với hiệu quả thực tế nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Bằng nhiều cách khác nhau: truyền miệng, người này mách người kia hay những chia sẻ, tâm sự trên những diễn đàn mạng xã hội hiện nay như một minh chứng cho sự hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người bệnh. Mọi người chia sẻ về công dụng của bài thuốc chữa phụ khoa gia truyền Ngọc Nữ Tâm Vương như một sự giúp đỡ và đồng cảm cái gọi là “nỗi khổ khó nói” của bất cứ chị em phụ nữ nào.

So với cách chữa trị bằng tây y đắt đỏ, hay tái đi tái lại không thể điều trị dứt điểm. Bệnh nhân sau vài tháng điều trị là bị tái phát trở lại với các biểu hiện thường nặng và khó chịu hơn.

Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y là một phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa an toàn hiệu quả được các chị em phụ nữ ưu tiên tin dùng bởi những thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ và đã được kiểm chứng, điều trị theo nguyên tắc tìm gốc bệnh để trị. Chính vì vậy, khi chữa bệnh phụ khoa,Ngọc Nữ Tâm Vương chú ý đến đặc điểm sinh lý và bệnh lý ở các giai đoạn khác nhau, tùy vào các thể bệnh khác nhau lại có những liệu trình phù hợp. Sản phẩm này đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp Tây y trong chữa trị phụ khoa mà còn được áp dụng rộng rãi và ưa thích bởi chính chị em phụ nữ mắc phải bệnh này.

Ngọc Nữ Tâm Vương được chiết xuất từ 100% thảo dược lành tính. Đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả, hỗ trợ điều trị dứt điểm được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời không gây tác dụng phụ như các phương pháp điều trị Tây y. Với sản phẩm, chị em sẽ khỏe mạnh, tự tin, không còn lo lắng về tình trạng sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Sản phẩm này hỗ trợ điều trị và phòng ngừa hiệu quả chứng khí hư nhiều, có màu, có mùi hôi, viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, nấm cổ tử cung, tạp khuẩn, trùng roi, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuyệt vời hơn nữa Ngọc Nữ Tâm Vương cũng giúp thông kinh, điều hòa kinh nguyệt, kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, cân bằng PH âm hộ, âm đạo, diệt khuẩn và diệt nấm âm đạo, chống viêm, tái tạo niêm mạc tử cung, giúp se khít và làm hồng âm đạo, bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, bảo vệ và nâng cao sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

 Ngọc Nữ Tâm Vương sử dụng đơn giản, không gây đau, không có tác dụng phụ, không gây nhiễm trùng, không gây biến chứng. Khi sử dụng, các chất bẩn, dịch nhầy lâu ngày do viêm nhiễm tích tụ trong âm hộ, âm đạo sẽ được đẩy hết ra ngoài mang lại cảm giác thực sự tự tin, tâm lý thoải mái và chất lượng cuộc sống vợ chồng thêm cải thiện và nâng cao.

Thực chất Ngọc Nữ Tâm Vương không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc để chữa bệnh. Chị Lan thẳng thắn trao đổi với chúng tôi. Chị cũng cho biết thêm, bản chất của Ngọc Nữ Tâm Vương như một loại thực phẩm chức năng, bổ xung dưỡng chất và hỗ trợ tích cực cho việc điều trị bệnh phụ khoa, và hơn hết là an toàn, có lợi cho sức khỏe.

Thời điểm hiện tại, công ty Ngọc Nữ Tâm Vương đang tiến hành hoàn thiện thủ tục xin được cấp giấy chứng nhận và đăng ký  sản phẩm để phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Tháng 5 năm 2017 vừa qua, Ngọc Nữ Tâm Vương vinh dự đón nhận “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017” như mốc son đánh dấu sự thành công rực rở của sản phẩm, thuốc nam của người Việt - vì sức khỏe người Việt.

PV

                                                                                                                            

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.