SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nghi phạm đâm chết nam thanh niên ở Đà Nẵng khai gì?

06:29, 19/01/2017
(SHTT) - Sau khi gây ra cái chết cho nam thanh niên, nhóm nghi phạm đã ra cơ quan Cảnh sát điều tra để đầu thú.
hientruong1484699092777

Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh Người Lao Động

Được biết, vào khoảng 19h45 ngày 17/1 tại đường Lê Duẩn (quận Hải Châu) , xảy ra một vụ va chạm xe giữa Nguyễn Việt Anh (16 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và Đinh Nguyên Kiệt (17 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê).

Sau va chạm, cả 2 liền lao vào ẩu đả, Kiệt sau đó đã gọi điện thoại di động cho bạn của mình là Phan Ngọc Bảo (22 tuổi, trú phường Chính Gián) nhờ giúp đỡ, Bảo cũng đồng thời gọi thêm Cao Tiến Hoàng (22 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) đến nơi xảy ra tai nạn.

Khi đi, Bảo mang theo một lưỡi lê dài khoảng 30cm, Hoàng mang theo cây ba trắc dài khoảng 90 cm. Cả 2 điều khiển xe máy đến đường Lê Duẩn gặp Kiệt, rồi nhóm đối tượng chạy xe đến số nhà 367 Lê Duẩn tìm đánh Việt Anh.

Thấy mình bị truy đuổi, Việt Anh chạy vào số nhà 367 để lẩn trốn. Nghe có tiếng ồn ào trước nhà mình, Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi, sinh viên năm 3 Đại học Kiến trúc Đà Nẵng) vừa ra xem có chuyện gì thì bất ngờ bị hai thanh niên lao đến đâm, tử vong tại bệnh viện.  

Sau khi nhận được thông tin của vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Đà Nẵng, phối hợp VKSND TP, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an quận Thanh Khê, đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Ông Hồ Kỳ Minh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Ngay trong đêm hôm đó, Hoàng, Kiệt, Bảo đã đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

PV

Tin khác

Pháp luật 3 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.