SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nghệ An: Cháy căn hộ chung cư tại TP Vinh

07:09, 24/09/2023
(SHTT) - Ngày 23/9, tại phường Quán Bàu (TP. Vinh, Nghệ An), ngọn lửa bốc lên tại căn hộ tầng 2 chung cư Kim Thi, người dân nhanh chóng dùng bình cứu hỏa dập lửa

Trưa 23/9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ chung cư Kim Thi, phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An), rất may ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng được dập tắt nên không gây thương vong về người.

na

 Người dân bình tĩnh, nhanh chóng phá cửa, dùng bình chữa cháy và các phương tiện khác để dập lửa, chữa cháy.

Được biết, vào thời điểm trên, khói bốc lên nghi ngút tại căn hộ tầng 2 của tòa nhà CT1 Chung cư Kim Thi. Thấy vậy, người dân các căn hộ xung quanh nhanh chóng chạy đến phá cửa, dùng bình chữa cháy dập lửa.

Theo thông tin, chủ nhà sử dụng bếp gas nấu thức ăn, do bất cẩn đi ra ngoài không chú ý làm nồi thức ăn bị cháy, bốc khói trắng. Sự việc cháy nhỏ trong một căn phòng, không ảnh hưởng đến căn hộ khác ở trong khu vực chung cư. Do người dân nấu ăn, lúc ra ngoài không chú ý dẫn đến lửa cháy tại bếp.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 17 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Liên kết hữu ích