SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Netflix 'Full Swing' bị từ chối ở một số khu vực

14:00, 15/09/2023
Chia sẻ với Golfweek, giám đốc điều hành của PGA of America - Seth Waugh tiết lộ, đoàn phim sẽ bị hạn chế trong việc tiếp cận 1 số khu vực nhất định. Điều này nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho hai đội tuyển Ryder Cup.

Bộ phim tài liệu về cuộc sống golf trên PGA Tour “Full Swing” của Netflix sẽ được ghi hình tại Ryder Cup 2023 trên sân Marco Simone. 

Tờ Associated Press là nguồn đầu tiên đưa tin rằng tuyển Hoa Kỳ đã bày tỏ lo ngại về việc có 1 đoàn làm phim trong phòng nội bộ của họ. Trong cuộc trò chuyện với Golfweek, Đội trưởng tuyển Hoa Kỳ Zach Johnson cho biết, anh đã đề cập vấn đề này tới từng thành viên trong đội và họ quyết định hạn chế đoàn phim tiếp cận 1 số khu vực nhất định để đảm bảo quyền riêng tư. 

Giám đốc điều hành PGA of America - Seth Waugh. Ảnh: Andrew Redington/Getty Images

Giám đốc điều hành PGA of America - Seth Waugh. Ảnh: Andrew Redington/Getty Images

"Tôi đã nói với PGA of America, chúng ta phải thông báo với Netflix rằng họ không được vào các khu vực riêng của tuyển Hoa Kỳ", Johnson nói. "Thông điệp đó đến từ cuộc trò chuyện riêng tư với 12 thành viên và họ đều đồng tình với cách tiếp cận này. Vì vậy, điều đó không phải vì ý kiến của tôi. Tôi đã nói với họ, \'Tôi không đến đây để thuyết phục và không đến đây để đưa ra ý kiến của tôi. Điều quan trọng là những gì mọi người muốn.\' Và đó là quyết định chúng ta đang nói đến", Zach Johnson nói.

Theo AP, Ryder Cup được tổ chức bởi PGA of America, do đó, giám đốc điều hành của PGA of America, Seth Waugh là người có quyền quyết định mức độ tiếp cận hậu trường của đoàn làm phim.

“Netflix đã mang đến 1 bộ phim tuyệt vời. Họ đã có những đóng góp tích cực cho môn thể thao này và họ vẫn đang làm những điều rất tuyệt vời. Netflix sẽ có mặt trên sân Marco Simone để ghi hình Ryder Cup 2023 nhưng có những vấn đề riêng tư của 2 đội tuyển cần phải được tôn trọng”, ông Seth Waugh phát biểu.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.