SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

NBC Sports phát sóng seri tài liệu về đội TGL của Rory McIlroy

12:30, 10/11/2023
NBC Sports Next, một phân nhánh của NBC Sports, sẽ phát sóng seri tài liệu có tựa đề là \"Hành trình thành lập một đội thể thao Boston\".
Bài liên quan

TGL (Tech-Infused Golf League) là giải đấu golf mới được dẫn đầu bởi hai tay golf nổi tiếng Tiger Woods và Rory McIlroy. Vào ngày 9 tháng 1 năm 2024, khi các trận đấu của giải đấu này bắt đầu, SPN sẽ là đài truyền hình phát sóng các trận đấu. Tuy nhiên, một seri tài liệu về một trong sáu đội tham gia giải đấu này sẽ được phát sóng trên kênh liên kết của NBC.

USATSI_21832345

NBC Sports Next, một phân nhánh của NBC Sports, sẽ phát sóng seri tài liệu có tựa đề là "Hành trình thành lập một đội thể thao Boston". Seri này sẽ theo dõi McIlroy và các đồng đội của anh là Keegan Bradley, Adam Scott và Tyrrell Hatton trong năm đầu tiên của giải đấu. Seri sẽ được phát sóng trên NBC Sports Next, Peacock và New England Sports Network (NESN), mang đến cho khán giả nhiều phương tiện truy cập.

Ngoài ra, NBC Sports Next và sản phẩm GolfNow của họ đã hình thành một đối tác đa năm với Boston Common Golf. Đối tác này sẽ mang lại các cơ hội tài trợ độc quyền thông qua đội Boston Common Golf và cung cấp những trải nghiệm VIP đặc biệt cho khách hàng. McIlroy, người đảm nhận vai trò đội trưởng của Boston Common Golf, cũng là cộng sự sáng lập của GolfPass, một chương trình thành viên golf kỹ thuật số dưới sự quản lý của NBC Sports Next.

Giám đốc điều hành của Boston Common Golf, ông Mark Lev, cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi khi được hợp tác với GolfNow và cùng nhau mang đến nội dung hấp dẫn cho người hâm mộ thông qua đội của chúng tôi. Một seri tài liệu hấp dẫn về quá trình thành lập đội sẽ là nền tảng của mối hợp tác quan trọng này và đây chỉ là khởi đầu".

Việc phát sóng seri tài liệu về TGL và đội Boston Common Golf trên NBC Sports Next và các kênh liên kết khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc và thú vị về quá trình hình thành và hoạt động của giải đấu mới này.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.