SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nàng Vũng Tàu cưới chồng Úc U80: Nói dối cha đó là "bố bạn trai", lấy nhau không nhà không xe

14:32, 15/01/2022
Dù tuổi tác cách xa nhau nhưng cuộc sống của chị Tiên và người chồng Úc vẫn rất viên mãn. Hạnh phúc của họ là minh chứng trong tình yêu không quan trọng tuổi tác.

Dù tuổi tác cách xa nhau nhưng cuộc sống của chị Tiên và người chồng Úc vẫn rất viên mãn. Hạnh phúc của họ là minh chứng trong tình yêu không quan trọng tuổi tác.

Chuyện tình của chị Tiên (32 tuổi) và anh Ross Carter Stiles (75 tuổi) là minh chứng trong tình yêu không quan trọng tuổi tác (Ảnh nhân vật cung cấp/ Vietgiaitri)

Những mối tình vượt biên giới vượt cả tuổi tác luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, mạng xã hội lại được dịp xôn xao trước câu chuyện một cô gái 32 tuổi lấy chồng hơn 43 tuổi.

Ai nói gì kệ, hạnh phúc là được!

Chị Bùi Thị Thuỷ Tiên (32 tuổi, Vũng Tàu) có chồng người Úc là anh Ross Carter Stiles (75 tuổi). Gia đình nhỏ hiện đang sinh sống tại một căn hộ thuê ở Vũng Tàu với con gái Anne T. Stiles vô cùng đáng yêu chào đời vào 1/6/2021.

Chị Tiên kể, chị quen ông xã khi khi anh đến Việt Nam du lịch với bạn và ở lại khách sạn chị làm việc. Một chị đồng nghiệp hay phục vụ thức ăn cho anh đã giới thiệu anh cho chị. Lúc đầu chị chỉ nghĩ làm bạn chứ không nghĩ đến chuyện yêu đương xa xôi do khoảng cách tuổi tác của cả 2 khá lớn. Thế nhưng duyên trời sắp đặt, sau khi anh về nước chị và anh đều rảnh nên cả 2 nói chuyện với nhau thường xuyên rồi mến nhau lúc nào không hay.

Như bao chuyện tình "đũa lệch" khác, chị Tiên và anh xã cũng không ít lần "khóc nản" vì những lời đàm tiếu xung quanh. Chị kể hồi mới quen nhau, mỗi khi ra đường chị hay bị người ta xì xào, nói ham giàu quen ông già. Mỗi lần nghe được những câu nói như vậy chị buồn lắm bởi anh lúc đó về hưu sống nhờ tiền hưu, thậm chí tài sản cũng không còn là bao vì khi ly dị vợ trước đã chia hết tài sản. Thậm chí hiện giờ anh chị sống với nhau còn không có nhà không có xe. Và mãi khi anh chị có em bé, mọi người mới thay đổi suy nghĩ.

“Quen nhau 1 năm, cả hai đi Hội An, anh mua cho mình một chiếc nhẫn nho nhỏ mà không hứa hẹn gì, được hơn 2 năm anh mua nhẫn cưới và đăng ký kết hôn luôn.

Ba mẹ mình ly hôn từ khi mình còn rất nhỏ, mình ở với mẹ. Lúc đầu mẹ không nghĩ mình nghiêm túc với anh nên không cấm cản, sau biết mình thương anh thật thì mẹ sốc nhưng mình và anh đã đăng ký kết hôn nên mẹ không thể làm gì được. Còn với bố, mình sợ bố phản đối nên nói anh là … bố của bạn trai, sau khi có con mình mới dám liên lạc với bố. May mắn bố mình tư tưởng thoải mái nên cũng chấp nhận”, chị Tiên tâm sự.

Dù tuổi tác cách xa nhưng chị Tiên vẫn tin vào lựa chọn của bản thân (Ảnh nhân vật cung cấp/ Vietgiaitri)

Khi được hỏi cưới một người chồng lớn tuổi như thế, lại không cùng quốc gia, văn hóa chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại phải không thì nàng dâu Việt thành thật kể, ông xã chị khá hiện đại, thậm chí còn giỏi công nghệ hơn chị. Anh tôn trọng văn hóa Á Đông nên cả 2 vợ chồng không gặp nhiều khó khăn. Không những vậy, anh rất lịch sự với mọi người, không hút thuốc, hạn chế rượu bia, không đi sớm về khuya mà luôn phụ chị việc nhà.

“Mình sinh xong không phải động tay gì luôn. Anh cái gì cũng biết sửa, quan trọng là rất kiên nhẫn. Lúc mới quen mình trẻ hay ăn hiếp anh nhưng anh luôn nhịn và không chấp, lúc nào cũng làm mình cười”, chị Tiên mỉm cười.

Cùng nhau vun đắp cuộc sống hạnh phúc

Vì tuổi tác ông xã đã lớn nên ngay từ khi mới quen, anh và chị xác định luôn sẽ có con liền. Và không lâu sau đó vợ chồng chị đón nhận tin vui con đến. Tuy nhiên không may chị bị sảy do thai trứng.

Dù vậy, được chồng tâm lý ở bên an ủi và chăm sóc tận tình, chị vực dậy tinh thần và tìm một bác sĩ mới. Thời gian sau, cả 2 hạnh phúc đón nhận tin vui một lần nữa. Tuy nhiên do từng mất con một lần nên mỗi khi đi khám chị lại hồi hộp lo lắng. Khi nghe bác sĩ thông báo có tim thai bình thường chị đã bật khóc vì mừng, đến nỗi bác sĩ và y tá phải an ủi chị.

Dâu Việt còn thổ lộ, chồng chị chăm con rất giỏi khiến các y tá ở bệnh viện còn ngạc nhiên khi thấy anh thay tã và ẵm con rất chuẩn (Ảnh nhân vật cung cấp/ Vietgiaitri)

Dẫu hiện tại 2 vợ chồng vẫn không nhà không xe, vẫn chưa xây dựng được gì trừ một cô con gái nhưng chị vẫn hạnh phúc và tin tưởng vào tương lai. Dự định thời gian tới, hai vợ chồng sẽ sang Úc định cư rồi tổ chức một đám cưới nho nhỏ ở bên đó. Vợ chồng chị sẽ vay tiền ngân hàng để mua một căn nhà nho nhỏ ở miền quê nước Úc, có an cư thì mới lập nghiệp, mới tập trung lo cho tương lai của con được.

Những cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác chồng già - vợ trẻ trong xã hội ngày nay không hiếm. Nhưng câu chuyện của chị Tiên và anh chồng Ross Carter Stiles lại khiến mọi người có cái nhìn "tin tưởng" hơn trong những câu chuyện tình này.

Rõ ràng khi đến với nhau, cả hai chẳng có gì ngoài tình yêu, sự rung động và thấu hiểu. Cùng với đó là mong muốn được về chung một nhà, xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Không phải cứ lấy chồng Tây, lấy chồng hơn tuổi là ham mê tài sản vì rõ ràng, lấy chồng trẻ chồng Việt vẫn có thể vì tiền vì của được mà.

Thế nên, hôn nhân phải xây dựng trên tình yêu mới có thể bền vững. Lấy nhau không vì yêu nhau sẽ chẳng kéo dài được lâu, vì có tình cảm đâu mà vì nhau được, mọi người nhỉ?

Tổng hợp : Webtretho 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.