SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Một công ty ở Thái Bình mua 17.000 bình cứu hỏa tặng người lao động

15:53, 13/12/2023
Một công ty ở tỉnh Thái Bình đã tặng gần 17.000 bình cứu hỏa tương đương số tiền hơn 5 tỷ đồng cho toàn bộ nhân viên, người lao động.

Để nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy, một công ty ở tỉnh Thái Bình quyết định đầu tư hơn 5,1 tỷ đồng mua gần 17.000 bình cứu hỏa dành tặng toàn bộ nhân viên, người lao động trong công ty.

Bình cứu hỏa được chằng buộc cẩn thận sau xe từng nhân viên. (Ảnh: Ngôi nhà Tân Đệ)

Bình cứu hỏa được chằng buộc cẩn thận sau xe từng nhân viên. (Ảnh: NNTĐ)

Empty
Empty

Theo đại diện công ty, việc trang bị kiến thức và thiết bị phòng cháy chữa cháy cho người lao động là điều vô cùng quan trọng để phòng ngừa hậu quả của sự cố cháy nổ không may xảy ra, gây thiệt hại ngoài mong muốn.

Bên cạnh đó, công ty còn tích cực phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người lao động.

Đại tá Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận sự tích cực của công ty này trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, đồng thời đánh giá đây là ý tưởng hay, sáng tạo, cần được tuyên truyền nhân rộng, tạo sức lan tỏa đến các doanh nghiệp khác trên địa bàn.

Công nhân thấy ấm lòng khi bình cứu hỏa do công ty tặng được chằng buộc cẩn thận sau xe. (Ảnh: Ngôi nhà Tân Đệ)

Công nhân thấy ấm lòng khi bình cứu hỏa do công ty tặng được chằng buộc cẩn thận sau xe. (Ảnh: NNTĐ)

410640822_664101435933699_6850808430098737015_n

Trước đó vào dịp Tết Quý Mão 2023, công ty này cũng từng gây sốt mạng xã hội khi chuẩn bị sẵn quà Tết cho người lao động bằng cách buộc những phần qùa cẩn thận ở sau yên xe.

Hành động chu đáo của công ty đã nhận được nhiều lời khen từ mạng xã hội. Món quà được chuẩn bị chu đáo đã mang lại giá trị tinh thần lớn hơn bao giờ hết để động viên, khích lệ công nhân.

10kg gạo và 1 thùng bia được chằng buộc cẩn thận sau xe người lao động. (Ảnh: NNTĐ)

Từng phần quà được chằng buộc cẩn thận sau xe người lao động. (Ảnh: NNTĐ)

Dịp Tết Quý Mão, công ty này đã chi 33 tỉ đồng để mua quà Tết cho người lao động. Mỗi phần quà trị giá gần 1,2 triệu đồng. Chia sẻ về cách trao quà đặc biệt này, đại diện công ty cho biết: "5 năm qua chúng tôi đã thực hiện hình thức phát quà như thế này. Tuy nhiên, từ 2 năm trở lại đây, các phần quà chỉn chu hơn".

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.