SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Minh Hằng kể về vai diễn ám ảnh nhất cuộc đời, đóng xong giảm 5kg

11:06, 27/07/2021
(SHTT) - Nữ diễn viên sốc vì sau khi hóa trang cô từ 50kg đã nặng lên tận 200kg.

Mới đây, trong thời gian ở nhà chống dịch, Minh Hằng đã có dịp nhìn lại những vai diễn ấn tượng của mình. Trong đó, nữ diễn viên gây bất ngờ khi đã dành hai chữ "thảm họa" để nói về vai diễn của mình trong tác phẩm “Sắc Đẹp Ngàn Cân” do Trương Ngọc Ánh sản xuất năm 2017. Là bộ phim Việt hóa từ bản Hàn cùng tên nổi tiếng, Minh Hằng trong phim thủ vai chính đóng cùng Rocker Nguyễn đã tạo nên hiệu ứng phòng vé ấn tượng trong thời điểm ra mắt.

Được biết, “Sắc đẹp ngàn cân” là một trong những bộ phim khiến Minh Hằng cảm thấy khó khăn và vất vả nhất trong những phim nữ diễn viên từng tham gia. Đây không phải lần đầu tiên, Minh Hằng thử thách mình ở những vai diễn khó, tuy nhiên, để bản thân hoàn toàn nhập thân vào nhân vật ở “Sắc đẹp ngàn cân” là một thử thách lớn đối với nữ diễn viên.

Minh Hằng xúc động tâm sự: “Đó là vai diễn cực nhất từ đó đến giờ. Tưởng là quay ở thành phố, không cần đi xa, được hóa trang xinh đẹp chắc sướng lắm đây. Nhưng mà đó là một thảm họa, là một trong những ký ức mà mình không thể nào quên được. Mỗi ngày mình phải vào phòng hóa trang mất hết 5 tiếng đồng hồ để dán các lớp silicon lên khắp người".

Minh Hằng hóa thân từ 50kg đến 200kg 

Đặc biệt, bộ phim còn được quay vào thời tiết vô cùng nóng nực. Vì vậy, Minh Hằng liên tục chảy mồ hôi bên trong lại chảy keo hóa trang, rồi lại phải chồng lên nhiều lớp keo trong vòng 10 ngày quay như thế. Sau khi đóng máy cô đã sụt mất 5 cân và chỉ còn 46kg. Do thuê ê-kíp từ Hàn Quốc về nên màn hóa trang đặc sắc này tiêu tốn số tiền trị giá bằng một căn hộ chung cư theo lời Minh Hằng chia sẻ.

Nữ diễn viên phải ngồi 5 tiếng để hóa thân nhân vật trong "Sắc đẹp ngàn cân"
Khối silicon làm nữ diễn viên khó có các hoạt động bình thường

Hiện tại, sau một thời gian nghỉ ngơi, Minh Hằng đã quay trở lại với khán giả với bộ phim “Mẹ ác ma, cha thiên sứ” và “Bẫy ngọt ngào”. Sự quay trở lại của cô nàng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, nhiều người mong đợi sự lột xác tiếp theo của Minh Hằng trên phương diện điện ảnh.

Nữ diễn viên trở lại với màn ảnh rộng qua "Bẫy ngọt ngào"

Tin khác

Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.