SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quản lý Trấn Thành - Hari Won - Lan Ngọc bức xúc vì nghệ sĩ của mình bị lợi dụng hình ảnh

17:56, 22/07/2021
(SHTT) - Trong cùng 1 ngày, ê-kíp của 3 nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng về vấn đề sao Việt bị sử dụng hình ảnh mà chưa được sự đồng ý, cho phép.

Chiều 21/07, ê-kíp của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có bài đăng dài về việc một công ty truyền thông lập Fanpage nghệ sĩ hoạt động dưới hình thức Fan Club, đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" thu hút một lượng đáng kể người hâm mộ theo dõi và tương tác. Ê-kíp Lan Ngọc cho rằng phía Fanpage này chưa được sự đồng ý nhưng lại có dấu hiệu lợi dụng sự yêu thích của fans để trục lợi về sau. Ngay sau đó, quản lý của Trấn Thành và Hari Won cũng đăng đàn, lên tiếng với câu chuyện tương tự.

Ê-kíp Lan Ngọc nhắc nhở fans về trang Fanpage hoạt động mà chưa thông qua sự cho phép, đồng ý
Fans của Lan Ngọc đang kêu gọi cùng báo cáo trang "Fanpage" này

Cụ thể, Fanpage của Lan Ngọc thông tin đến người hâm mộ: "Trong ngày qua, phía công ty chúng tôi phát hiện một đơn vị truyền thông đã đang sử dụng tên tuổi/hình ảnh của nghệ sĩ phía công ty để làm trang cộng đồng một cách công khai mà chưa qua bất kì sự đồng ý nào từ phía công ty chúng tôi. Đây là một hành vi đáng lên án.

Thật sự, Lan Ngọc cũng như công ty không bao giờ ràng buộc hoặc ngăn chặn các vấn đề về FC hoặc trang của người hâm mộ (fanpage). Thế nhưng, các trang/thông tin này phải xuất phát từ mục đích phi thương mại, cũng như từ sự yêu mến của cộng đồng, do chính cộng đồng lập nên. Chúng tôi không cho phép các đơn vị truyền thông tạo ra các sản phẩm ăn theo có tên gây hiểu lầm và sử dụng hình ảnh/âm thanh/tên tuổi/nội dung của Lan Ngọc một cách phi pháp và hoàn toàn không được sự đồng ý".

Bên dưới phần bình luận, Admin Fanpage Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi người hâm mộ báo cáo Fanpage này. Nhiều trang FC của nữ diễn viên cũng chia sẻ bài viết, nhờ các "Cám con" chung tay report để tránh sự hiểu lầm rằng đây là trang chính thức của Lan Ngọc, dẫn đến nhiều điều không hay nếu có về sau.

Quản lý của Trấn Thành - Hari Won cũng đăng đàn khi 2 nghệ sĩ gặp rắc rối trên mạng xã hội. Đầu tiên, ê-kíp khẳng định Hari Won không bán nước hoa mà nhiều shop online đang lợi dụng hình ảnh của nữ ca sĩ để trục lợi. Thứ hai, việc xuất hiện trang Fanpage "Trấn Thành and stories" được xây dựng bài bản khiến khán giả lầm tưởng đây là trang của nam chính "Bố già". Ê-kíp lo ngại khi đã có lượng follow đông đảo, Fanpage này nằm ngoài kiểm soát từ phía Trấn Thành sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh, tên tuổi của nam MC.

Trấn Thành cũng gặp rắc rối tương tự với Lan Ngọc

"Mình thay mặt 2 vợ chồng Xìn Ri nhắc lại một lần nữa. Xin vui lòng không sử dụng tên và hình ảnh của Trấn Thành - Hari Won cho các mục đích thương mại - chúng tôi không đồng ý cho công ty truyền thông khác lập page, nhóm lấy tên Trấn Thành - Hari Won để nhằm mục đích riêng mà chưa có sự cho phép" - quản lý của cặp đôi A Xìn - Hari khẳng định.

Chia sẻ thẳng thắn của quản lý Trấn Thành - Hari Won

Cả ê-kíp Lan Ngọc và Trấn Thành - Hari Won đều lên tiếng cùng một vấn đề bị lợi dụng hình ảnh với hình thức xây dựng Fanpage là động thái nhắc nhở fans không nên tin tưởng vào các trang mạng xã hội không chính chủ của nghệ sĩ. Từ vụ việc này, các sao Việt cũng cần chú ý hơn để tránh bản thân bị ảnh hưởng vì các Fanpage xây dựng bài bản nhưng lại không thông qua sự đồng ý, cho phép của ê-kíp.

TH

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.