SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

3 phim giả tưởng ấn tượng xứ Hàn năm 2021 nhất định phải xem

11:56, 22/07/2021
(SHTT) - Khán giả có thể trông đợi những sự bứt phá của điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian tới.

Thị trường phim Hàn Quốc nửa đầu năm 2021 đã có nhiều bộ phim hay được khán giả khen ngợi. Ngoài dòng phim sở trường là phim tình cảm, xứ sở kim chi cũng đang dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những bộ phim giả tưởng. Hãy cùng điểm qua những bộ phim mang yếu tố giả tưởng được người xem yêu thích của nửa đầu 2021.

Chàng Hậu (Mr. Queen)

Ở thế giới hiện tại, Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) hiện đang là đầu bếp hàng đầu tại Nhà Xanh cho Tổng thống Hàn Quốc. Nhưng sau khi gặp phải một tai nạn bất ngờ, linh hồn của anh bằng một cách nào đó đã nhập vào và hoán đổi với cơ thể của Triết Nhân Vương hậu (Shin Hye Sun) ở thời đại Joseon. Từ đó, một người đàn ông lại trở thành vương hậu một đất nước, trải qua biết bao chuyện dở khóc dở cười.

"Chàng Hậu" có nhiều tình tiết hài hước khi một chàng trai thời hiện đại trở thành vương hậu

"Chàng Hậu" là bộ phim được remake lại từ "Thái tử phi thăng chức ký" của Trung Quốc, một webdrama vô cùng nổi tiếng. Phiên bản Hàn Quốc này cũng nhận được nhiều sự yêu thích, nhờ vào diễn xuất chân thực đáng yêu của nữ chính Shin Hye Sun.

Diễn xuất của Shin Hye Sun nhận được nhiều lời khen ngợi

Kẻ Hủy Diệt gõ cửa (Doom At Your Service)

Bộ phim là câu chuyện giả tưởng lãng mạn giữa “Kẻ hủy diệt” (Seo In Guk) - một sứ giả có khả năng hủy diệt mọi thứ và Dong Kyung (Park Bo Young) - một biên tập viên chăm chỉ nhưng cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Dong Kyung phát hiện bản thân chỉ sống được thêm 100 ngày, nên cô đã liều mạng ký một bản hợp đồng đặt cược mạng sống của mình để trốn chạy khỏi số phận nghiệt ngã.

"Kẻ hủy diệt" là câu chuyện tình yêu mang theo yếu tố giả tưởng

Ngoài phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi diễn viên chính, bộ phim còn thu hút bởi chuyện tình tay ba giữa Kang Tae Oh, Shin Do Hyun và Lee Soo Hyuk. Tuy vẫn là một câu chuyện tình cảm, nhưng các yếu tố giả tưởng, tình tiết gay cấn đã làm nên sức hấp dẫn cho bộ phim.

Dàn diễn viên chính của "Kẻ hủy diệt"

Bất Động Sản Trừ Tà (Sell Your Haunted House)

Bộ phim với chủ đề siêu nhiên này kể về câu chuyện của Hong Ji Ah (Jang Na Ra đóng), một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản. Không phải là người môi giới thông thường, nhân vật này chuyên giải bùa ếm, giúp các khu đất trở nên "an toàn" để tiện buôn bán. Tuy nhiên, bản thân Ji Ah cũng có một nỗi ám ảnh mà cô không thể tự giải quyết, đó là cái chết bí ẩn của mẹ cô 20 năm trước.

Poster phim "Bất Động Sản Trừ Tà"

Ở bộ phim này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng tài năng diễn xuất và nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên Jang Na Ra. Ngoài ra, bộ phim còn đan cài những câu chuyện hài hước, cảm động, oan ức của những hồn ma khi trú ngụ tại những căn nhà mà họ đã chết. Người xem cũng sẽ có cơ hội gặp lại mỹ nam Jung Yong Hwa trong vai một tay lừa đảo chưa bao giờ tin vào chuyện ma quỷ nhưng lại giả làm “thầy trừ ma” để kiếm sống.

Jang Na Ra - Jung Yong Hwa kết hợp trong một bộ phim có yếu tố kinh dị

Tin khác

Giải trí 22 giờ trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 22 giờ trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.