SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Messi không tuyên bố không thi đấu ở World Cup 2026

14:50, 15/06/2023
Trả lời hãng tin Titan Sports của Trung Quốc, Messi cho biết, anh không có ý định tham dự World Cup 2026.

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, giới truyền thông và người hâm mộ tò mò muốn biết, liệu Messi có tiếp tục chơi bóng ở World Cup 2026 hay không.

Mới đây, M10 đã trả lời hãng tin Titan Sports của Trung Quốc và giải đáp thắc mắc này. Messi cho biết: “Tôi nghĩ là mình không tham dự World Cup 2026. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi sẽ chờ xem mọi việc diễn ra như thế nào, nhưng về cơ bản, tôi sẽ không tham dự kỳ World Cup tới đây”.

messi

HLV Lionel Scaloni của Argentina từng mở đường cho M10 khi đưa ra phát biểu: “Chúng tôi luôn mở cửa chào đón Messi. Nếu cậu ấy không thi đấu chúng tôi sẽ phải tìm phương án thay thế. Tôi hy vọng, Messi sẽ tham dự World Cup 2026, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải vượt qua vòng loại trước”.

Hiện tại, Messi đang cùng ĐT Argentina có mặt ở Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT Australia vào ngày 15/6.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.