SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Mẹ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM cương quyết không thỏa hiệp, không chấp nhận lý do vì bé hư hay gì

08:13, 22/01/2022
Chị H. tỏ rõ thái độ kiên quyết, không thỏa hiệp dù bất kì lý do gì đối với hành động nhẫn tâm của chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con gái mình.

Chị H. tỏ rõ thái độ kiên quyết, không thỏa hiệp dù bất kì lý do gì đối với hành động nhẫn tâm của chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con gái mình.

Mấy ngày hôm nay em thấy trên nhiều hội nhóm cho rằng mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ mạnh tay từ khi phát hiện vụ án đến giờ vẫn gần như không lộ diện trước truyền thông. Chị khóa các tài khoản MXH, chỉ làm việc qua luật sư và một vài đại diện của gia đình. Thực sự chỉ người trong cuộc mới là người biết rõ nhất mình nên làm gì là đúng nhất các mẹ ạ. Hôm qua em thấy trên báo chí thông tin về đoạn tin nhắn của chị H. (mẹ bé V.A.) với một người thân trong gia đình cũng được chia sẻ trên MXH. Em nghĩ thông qua đoạn trò chuyện này, phần nào đó đã khẳng định rằng gia đình bé Vân An sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh mà sẽ luôn làm hết sức phối hợp với cơ quan điều tra để vụ án được xử lý đúng người đúng tội.

Cụ thể, theo đoạn nội dung tin nhắn cho biết chị H. tỏ rõ thái độ kiên quyết, không thỏa hiệp dù bất kì lý do gì đối với hành động nhẫn tâm của chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con gái mình.

Chị H. cho biết chị mới đi đến chùa đọc kinh cầu nguyện cho con và rất cảm động vì các thầy ở chùa rất thương Vân An và đang chuẩn bị hoa để cúng thất.

Khi được người thân động viên chị H. phải vững tâm nhé, thì chị H. trả lời rất rõ ràng: "Việc con bé bị đánh tử vong thì hai con người đó phải chịu trách nhiệm về những việc họ đã làm. Em không chấp nhận lý do vì con bé hư lì hay do con kia ghen ghét với em.

Không thể bào chữa theo kiểu đó được, đây là mạng người mà. Em không biết vì sao lại như vậy nên đang chờ công an thông tin kết quả điều tra... Nên có không khai thật cũng kệ nó".

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người theo dõi vụ án của bé Vân An cũng nhẹ nhõm và an ủi phần nào.

Tuy nhiên một số dân mạng "không bằng lòng" với sự giấu mặt đó. Có những ý kiến gây tổn thương, thậm chí so sánh việc chị H. không lộ diện và sự nhiệt tình tham gia… đã làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của người mẹ.

Trên trang cá nhân bác ruột của bé Vân An cũng đăng bài khẳng định lại một lần nữa về vụ việc của bé Vân An như sau:

1. Gia đình con không bao giờ từ bỏ đấu tranh, mà sẽ luôn làm hết sức để phối hợp với cơ quan điều tra, luật sư để vụ án được xử đúng người, đúng tội với khung hình phạt cao nhất.

2. Các luật sư đang giúp hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình, đều là những Luật sư có đủ tài, đức và được gia đình luôn luôn tin tưởng lựa chọn để giúp con và gia đình con đi đến cùng trong vụ án này.

3. Mọi thông tin về đời tư của mẹ con, đều không phải là toàn bộ thông tin được đưa ra từ chính mẹ con. Một cuộc hôn nhân gần 10 năm, không thể nào gói gọn trong một vài dòng và mẹ con chỉ muốn quên đi để tiếp tục sống, nuôi em và đòi công bằng cho con Vân An mà thôi. Mẹ con đang tập trung vào việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và làm việc với cơ quan điều tra, và chăm sóc về tâm lý cho em trai con nữa nên không thể ngày đêm lên tiếng được. Mong mọi người thông cảm.

Nguồn hình: Internet

Thực sự chúng ta ai cũng thương Vân An, muốn giành lại công bằng cho con, muốn con mỉm cười nơi thiên đàng. Nhưng trong cuộc chiến này, những người thực sự chiến đấu nơi tiền tuyến, đầu sóng ngọn gió ko ai khác chính là mẹ bé, là gia đình bên Ngoại của Vân An và đội ngũ luật sư đi cùng gia đình.

Được biết, hiện tại có 3 luật sư đang trực tiếp hỗ trợ miễn phí cho gia đình bé V.A, bao gồm:

1. Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội LS Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tham gia từ đầu bảo vệ quyền và lợi ích cho bé VA ngay từ khi gia đình có đơn tố cáo lên cơ quan công an.

2. Luật sư Phạm Công Hùng và các cộng sự tham gia hỗ trợ gia đình.

3. Luật sư Nguyễn Anh Thơm và các cộng sự thuộc Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh thuộc đoàn luật sư Hà Nội.

Trong số các luật sư này, luật sư Nguyễn Thanh Thơm từng cho biết, quan điểm của gia đình đều nhất trí đề nghị xử lý nghiêm minh nhất các đối tượng bởi chúng không còn tính người, bản tính ác độc, dã man, tàn bạo và hành vi của người bố còn đáng lên án hơn khi dung túng, bao che cho đối tượng đánh chết con mình.

Đồng thời, luật sư Nguyễn Anh Thơm khẳng định, mình sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé Vân An miễn phí nhưng đồng thời cũng sẽ dừng hỗ trợ bất cứ khi nào nếu gia đình cháu tha thứ cho các đối tượng đã tước đoạt đi mạng sống của cháu, vì đó là dung túng cho cái ác.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.