SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Matsuyama và nhiều tên tuổi cam kết dự giải PGA Tour ở Nhật Bản

13:50, 29/09/2021
Sao golf bản xứ kiêm ĐKVĐ The Masters Hideki Matsuyama là một trong số những đấu thủ đã xác nhận tranh ZOZO Championship, từ 21 đến 24/10 trên sân Accordia Golf Narashino thuộc tỉnh Chiba.

Cùng xác nhận với Matsuyama có chủ nhân tấm HC vàng Olympic Tokyo hồi tháng 8 Xander Schauffele, đấu thủ sở hữu hai major Collin Morikawa, Tommy Fleetwood và Rickie Fowler.

Matsuyama về Á quân trong năm đầu ZOZO Championship vào lịch PGA Tour

Matsuyama về Á quân trong năm đầu ZOZO Championship vào lịch PGA Tour

“Khi đón ZOZO Championship trở lại Nhật Bản sau một năm chuyển đến Mỹ, sự hiện hiện và sức hấp dẫn của họ sẽ giúp mang đến một tuần đấu golf đẳng cấp và thu hút sự quan tâm tới sự kiện PGA Tour duy nhất diễn ra ở xứ mặt trời mọc. Năm golfer với rất nhiều thành tích trong sự nghiệp hứa hẹn mang đến màn trình diễn tuyệt vời để chiêu đãi người hâm mộ thể thao của Nhật Bản và trên toàn thế giới”, Travis Steiner, Giám đốc điều hành giải cho biết.

Là sự kiện đầu tiên của đấu trường golf nam nhà nghề Mỹ tại Nhật Bản, ZOZO Championship khởi sự từ 2019 với dấu ấn đáng nhớ khi Tiger Woods vô địch ở điểm -19, bắt kịp kỷ lục 82 cúp PGA Tour của huyền thoại Sam Snead. Trước đó vào tháng 4, Siêu Hổ đã giải cơn khát major kéo dài 11 năm khi đoạt The Masters.

Woods đoạt ZOZO Championship 2019

Woods đoạt ZOZO Championship 2019

Năm ngoái do dịch bệnh, giải phải rời đến sân Sherwood Country Club tại California rồi chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Patrick Cantlay - đấu thủ duy nhất có bốn danh hiệu trong Siêu mùa giải 2020-2021, tính cả sự kiện tìm chủ nhân FedEx Cup kéo dài cả mùa. 

Giải đấu có quỹ thưởng 9,95 triệu USD, với 78 golfer thi đấu qua bốn vòng 72 hố và không áp dụng nhát cắt loại.

Khi PGA Tour cập nhật thay đổi lịch mùa mới, ZOZO Championship là chặng duy nhất tổ chức ở châu Á bởi hai sự kiện còn lại thuộc chuỗi “Asian Swing” gồm CJ Cup tại Hàn Quốc năm thứ hai liên tiếp đấu tại Las Vegas (sân The Summit Club, từ 14-17/10), còn HSBC Champions thêm lần bỏ lịch đến Trung Quốc vì Covid-19.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.