SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Man United quyết tâm thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer

16:42, 15/11/2021
Sau hàng chuỗi những thất bại đáng xấu hổ, ban lãnh đạo MU đang thực hiện quyết tâm chiêu mộ HLV Zidane để thay thế Ole nhằm đẩy lùi cuộc “khủng hoảng” tại Old Trafford.

Tờ Daily Mail đăng tải thông tin cho hay, người hâm mộ “quỷ đỏ” không hài lòng với vị trí thứ 6 của MU trên BXH Premier League, đặc biệt là tài cầm quân của HLV người Na Uy và việc Manchester United hiện đang nỗ lực thuyết phục Zinedine Zidane đến thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

image-20211115115550-1

HLV Zidane 

MU đã bị vùi dập bởi kẻ thù truyền kiếp Liverpool ngay trên sân nhà (thua 0-5), cũng như thất bại toàn diện 0-2 trong trận derby trước Manchester City khiến cho áp lực đổ lên vai HLV Solskjaer ngày càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.

Rất nhiều người cho rằng ông không phù hơp  để dẫn dắt MU, MU hiện không thiếu tiềm năng về mặt cầu thủ nhưng Ole không những không tận dụng được mà thậm chí đã “phá nát” tương lai của họ.

hlv-solskjaer-tiet-lo-tinh-hinh-luc-luong-cua-mu

HLV Ole Solskjaer đã trở lại Old Trafford để đảm nhận vị trí HLV tạm quyền hồi cuối năm 2018

Trong bối cảnh Zinedine Zidane là HLV danh tiếng duy nhất còn lại hiện đang “ thất nghiệp”,  Man United đã bắt đầu những động thái chèo kéo cựu thuyền trưởng Real Madrid và tin tưởng có thể dựa vào mối quan hệ của Ronaldo cùng Varane để thuyết phục huyền thoại người Pháp về Old Trafford cầm quân đội nhà.

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.