SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lộc Sơn Hà đồng hành cùng dự án Thành phố cà phê của Trung Nguyên

18:35, 04/04/2022
Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức lễ khởi công xây dựng các khu nhà Tesla 1, Tesla 9 và Cantata 3 trong khuôn viên dự án Thành phố cà phê.

Theo đó, phân khu Tesla và Cantana là phân khu nhà phố liên kế, nhà phố thương mại với tổng số 552 sản phẩm có diện tích từ 105 – 165 m2, thuộc giai đoạn 1 của dự án Thành phố Cà Phê có quy mô 45,45 ha. Các tiện ích nội khu dự án gồm tổ hợp gym – yoga - bắn cung, Bảo tàng Thế giới Cà phê, công viên Zen Garden đã được chủ đầu tư hoàn thành và đưa vào vận hành.

Được biết đây là dấu mốc quan trọng trong tiến trình kiến tạo một đô thị bản sắc dựa trên ngành kinh tế của địa phương là cà phê, đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

lsh1

Trung Nguyên Legend và các đối tác thực hiện Lễ khởi công xây dựng các khu nhà   Tesla 1, Tesla 9 và Cantata 3.

Trước đó, tại lễ công bố đối tác hợp tác phát triển dự án thành phố cà phê, Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà đã được chủ đầu tư Tập đoàn Trung Nguyên Legend tin tưởng, ký kết và trao chứng nhận là đại lý cấp 1 để phân phối các shophouse của dự án đến với khách hàng. Với mục tiêu cung cấp nhanh, phủ rộng khắp các shophouse đẳng cấp của dự án Thành phố cà phê đến với khách hàng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại lễ khởi công lần này, ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà chia sẻ: “Đây là một dấu mốc quan trọng trong việc hình thành đô thị mẫu mực, cộng đồng tỉnh thức tại lõi của thủ phủ nông sản tỉ đô. Những hạng mục hoàn thành của Thành phố cà phê giúp hoàn thiện bức tranh tổng thể của hệ sinh thái lối sống cà phê mà Trung Nguyên Legend theo đuổi.

Là một đại lý phân phối, Lộc Sơn Hà luôn mong muốn mang đến khách hàng những ngôi nhà với không gian sống đặc biệt, khác biệt duy nhất chưa từng có tại Việt Nam theo lối sống xa hoa, bản sắc, thịnh vượng. Lần đầu tiên và duy nhất tại Tây Nguyên, cư dân của một khu đô thị được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cực kì đặc biệt duy nhất tiên phong, kiến tạo giới thượng lưu.

Cùng với những tiện ích chưa từng có ngay trong nội khu, cư dân Thành phố cà Phê còn được nhận các lợi ích cộng hưởng, những ưu đãi đặc biệt từ hệ sinh thái của Tập đoàn Trung Nguyên Legend”.

lsh2

Đại diện các đối tác và khách hàng đến dự lễ khởi công xây dựng 

Công ty CPĐT Bất động sản Lộc Sơn Hà, Công ty CP Đầu tư và phát triển Skyvi (đơn vị phân phối tốt nhất tại Tây Nguyên) thuộc Top 5 sàn giao dịch BĐS tốt nhất Việt Nam, là một trong những đối tác của dự án Thành phố cà Phê luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng các loại hình bất động sản thương mại như: Biệt thự, Nhà liền kề, Shop house, BĐS nghỉ dưỡng uy tín, những dịch vụ chất lượng cao, những trải nghiệm thú vị về phong cách sống hiện đại.

Với mục tiêu không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi chắp cánh cho những người có khát vọng, đam mê phát triển trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

lsh3

Đội ngũ nhân viên Công ty CPĐT Bất động sản Lộc Sơn Hà và Công ty CP Đầu tư và phát triển Skyvi chụp hình cùng khách hàng trúng giải thưởng siêu xe HARLAY DAVIDSON trong chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng.

Đến nay, dự án Thành phố cà phê đã đưa vào sử dụng toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và nhiều hạng mục hạ tầng văn hóa như: Bảo tàng Thế giới cà phê, Vườn Zen, Tổ hợp tiện ích thể thao Gym – Yoga – Bắn cung, khu tập cưỡi ngựa Ả rập, Golf 3D, Trường mầm non Yêu thương (Loving), Trường tiểu học Hạnh phúc (Happy). Trong hơn 2 năm, nơi đây đã đón hàng triệu lượt khách du lịch đến từ 23 quốc gia tới tham quan Bảo tàng Thế giới cà phê – một trong những tiện ích thuộc dự án.

Với sự phối hợp các đơn vị kinh doanh bất động sản Công ty CPĐT Bất động sản Lộc Sơn Hà, Công ty CP Đầu tư và phát triển Skyvi (đơn vị phân phối tốt nhất tại Tây Nguyên), các nhà mẫu đã hoàn thiện của dự án đã đến tay khách hàng và giúp cộng đồng có thể trải nghiệm đầy đủ thông tin khi tìm hiểu về “ngôi nhà trong mơ” ở nơi đây.

Sau lễ khởi công xây dựng các khu nhà Tesla 1, Tesla 9 và Cantata 3 ngày 02/04/2022, dự kiến từ cuối năm 2022-2023 các chủ nhân đầu tiên có thể “an cư lạc nghiệp” trong căn nhà của mình.

CÔNG TY CPĐT BẤT ĐỘNG SẢN LỘC SƠN HÀ CHI NHÁNH ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 124 Ngô Gia Tự, P. Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0981997997

Website: locsonhadaklak.com

 Lê Hà – Văn Nhật

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.