SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Loạt tin nhắn Vân Quang Long nói thương nhớ và muốn đoàn tụ Ái Vân

08:26, 20/01/2021
Mới đây, những tin nhắn Vân Quang Long trò chuyện với Ái Vân cũng đã được chia sẻ, theo đó cố nghệ sĩ đã rất hối hận vì phụ bạc người vợ tào khang.

Dù đã yên nghỉ nơi chín suối tuy nhiên những câu chuyện đời tư của cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn tiếp tục được chia sẻ, chiếm được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Thời gian vừa qua, khán giả đã rất bất ngờ trước chuyện bố mẹ Vân Quang Long không nhận Linh Lan là con dâu, đồng thời vợ 2 của cố ca sĩ cũng bị phanh phui những điều không tốt đẹp.

 Vân Quang Long và Ái Vân ngày còn hạnh phúc bên nhau

Mới đây, những tin nhắn Vân Quang Long với vợ cũ Ái Vân cũng được chia sẻ càng khiến mọi người quan tâm hơn. Cụ thể, những tin nhắn này là do một người bạn của Ái Vân chia sẻ, nội dung của các cuộc trò chuyện là nỗi ân hận, dằn vặt, nhớ nhung con… của Vân Quang Long. “Anh chỉ thương mình em, giờ anh sai đường, anh phải gánh chịu. Do anh tạo nghiệp nhưng anh sẽ sắp xếp cho 2 con tốt nhất", “Anh quá tự cao nên đánh mất hạnh phúc và gia đình. Anh biết nhưng không phải nói để được gì, mà nói cho em biết các con mình trong tương lai phải là người giỏi nhất trong những người giỏi. Hai con là niềm tự hào của ba" – Vân Quang Long nhắn.

Những lời nhận lỗi, hối hận của Vân Quang Long

Theo như tin nhắn Vân Quang Long với Ái Vân thì anh rất hối hận vì đã phụ bạc người vợ tào khang. Tuy nhiên, dù đã chia tay nhưng trong lòng anh cũng như bố mẹ thì chỉ có Ái Vân là vợ duy nhất. Bên cạnh đó, Vân Quang Long cũng ấp ủ mong muốn đón cả vợ cũ cùng 2 con sang Mỹ để đoàn tụ, có thể chăm lo cho mọi người 1 cuộc sống tốt hơn. Vân Quang Long giọng đầy chua xót trong những đoạn tin nhắn với vợ cũ: “Anh cũng nhớ em, anh không dám nói từ lâu vì anh quá hư. Anh chỉ dám nhớ thời mình còn đi học, rồi bao nhiêu kỉ niệm. Dượng Bảy mới mất làm anh thấy cuộc sống này ngắn ngủi quá. Anh đã làm em đau khổ, anh xin lỗi em và 2 con nhiều… Anh nhớ gia đình mình ngày xưa lắm, vì anh mà gia đình tan nát, là lỗi của anh"

Trong tin nhắn cũng có đoạn Vân Quang Long nói đã nhận được tiền của Ái Vân gửi. Có lẽ đây là tiền Ái Vân gửi sang chu cấp cho chồng như đã tiết lộ từ trước. Cuối cùng tin nhắn Vân Quang Long gửi Ái Vân có nói: “Anh chỉ muốn nhìn nơi nào mà cho anh trở lại lúc xưa cùng mẹ con em". Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi đọc được những dòng tin nhắn từ tận đáy tâm can của Vân Quang Long, giống như một điềm báo trước. Tuy nhiên, dù thế nào thì mong muốn đón vợ con sang Mỹ của anh vẫn còn dang dở, vẫn còn bao ước nguyện bù đắp cho vợ con chưa được hoàn thành. Mọi người chỉ biết chúc anh hãy thanh thản ra đi, ở thế giới bên kia hãy quên hết những chuyện buồn và thôi dằn vặt bản thân.

Mong ước đón vợ con sang Mỹ vẫn còn dang dở

Dòng tin cuối cùng như một điềm báo chẳng lành!

Nguồn: Tổng hợp

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.