SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện Galaxy Note 20 Ultra với nhiều ứng dụng tiện ích

11:02, 11/07/2020
Sự kiện Unpacked chính thức sẽ diễn vào 5/8 sắp tới, và những thông tin rò rỉ về Galaxy Note 20 cũng xuất hiện dày đặc hơn.

Samsung vừa vô tình đăng một hình ảnh về thiết bị có thể là Galaxy Note20 Ultra trên trang Galaxy Note10 của mình tại Nga. Tuy nhiên, hình ảnh đã bị gỡ xuống ngay sau đó. Từ hình ảnh có thể thấy máy có màu đồng, thiết kế vuông vắn, đi kèm bút S Pen đặc trưng của dòng Note. Máy sẽ có thiết lập ba camera với cảm biến chính 108 MP, ống kính góc rộng và ống kính zoom periscope.

Màn hình - tần số quét 120Hz

Đầu tiên là thông tin của phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn. Thông tin mới nhất đó là Note 20 sẽ trang bị màn hình phẳng thay vì màn hình cong. Song song đó, một nguồn tin từ leaker Ice Universe cũng cho biết có thể Note 20 sẽ có rất nhiều rút gọn về trang bị màn hình khi máy chỉ có màn hình Full HD+ cùng tần số quét 60Hz.

Galaxy Note20 Ultra có màu đồng, cụm camera sau hình chữ nhật với kích thước lớn tương tự S20 Ultra

 

Thiết kế - S Pen đổi vị trí

Mới đây, ốp lưng của Note 20 Ultra được leaker nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ một số hình ảnh cho thấy nhiều chi tiết được thay đổi gồm:

● Bút S Pen được đổi vị trí đặt sang bên trái để chừa vị trí cho cụm camera khủng của sản phẩm.

● Về camera của Galaxy Note 20 Ultra sẽ nhỏ gọn hơn và không quá nhỏ so với mặt sau. Bộ camera này sẽ bao gồm 3 camera chính cùng cảm biến TOF giống trên Galaxy S20 Ultra.

● Các phím chức năng như nguồn, tăng giảm âm được di chuyển hết sang bên phải như Galaxy S20 series chứ không đặt bên trái như trên Note10.

 

Màu sắc - màu Đồng mới

Về phần màu sắc của Note 20 series sẽ có thay đổi đó là sự trở lại của màu Đồng. Một tweet chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cũng như thông tin phụ kiện từ MobileFun cho biết tuỳ chọn màu của Galaxy Note 20 series sẽ có sự trở lại của những màu sắc được yêu thích trước đây trên các sản phẩm Samsung trong năm nay. Cụ thể như sau: Note 20 sẽ có 3 tùy chọn màu: Đồng, màu Xám và màu Xanh mint (bạc hà). Trong khi đó, Note 20 Ultra thì sẽ có tuỳ chọn màu: Đen, Trắng và màu Đồng.

Camera - cảm biến 108MP

Về hệ thống camera, Galaxy Note 20 series có khá nhiều nâng cấp so với tiền nhiệm, và có những sự tương đồng so với Galaxy S20 series ra mắt năm nay. Đặc biệt là 2 phiên bản Note 20 Plus và Note 20 Ultra sẽ có lấy nét Laser bên cạnh camera 108MP cũng như máy không còn tính năng Space Zoom 100x mà chỉ còn Zoom tối đa 50X.

● Camera chính: cảm biến 108MP bổ sung lấy nét Laser, khắc phục hạn chế trong lấy nét đang được đánh giá không cao trên S20 Ultra hiện nay

● Camera Telephoto: 13MP với khả năng Zoom tối đã 50x

● Camera Góc siêu rộng: 12MP đây là một cảm biến góc siêu rộng mới cho khả năng chụp những bức ảnh siêu rộng tốt hơn.

Cấu hình - siêu khủng với 16GB RAM

Theo nguồn tin tiết lộ mẫu Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.9 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+, tần số quét 120Hz. Cấu hình bên trong là vi xử lý Snapdragon 865+ - con chip dự kiến sẽ được Qualcomm giới thiệu trong vài tuần tới, có xung nhịp tối đa lên tới 3.1 GHz. Kèm với con chip khủng là dung lượng RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

Ngoài ra, phiên bản Note 20 Ultra dự kiến sẽ hỗ trợ 5G, cảm biến vân tay dưới màn hình. Đặc biệt, máy sẽ có trang bị viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W cũng như sạc nhanh không dây 25W. Cuối cùng là máy chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất.

S Pen - cải tiến hơn

Note 20 series năm nay sẽ di chuyển vị trí đặt bút S Pen như đã nói về phần thiết kế ở trên. Cụ thể, thay vị đặt vị trí bên phải như từ trước đến nay, S Pen đã được di chuyển sang bên trái. Đây là một vị trí tốt cho những người thuận tay trái, nhưng tiên đoán nguyên do nó chuyển sang bên trái là do cụm camera khủng trên Note 20.

Bên cạnh đó, S Pen năm nay cũng sẽ có những nâng cấp mới trong trải nghiệm. Cụ thể, tốc độ phản hồi của bút S Pen nay ở mức 9ms mà thôi, kết hợp với màn hình 120Hz nữa thì Độ trễ khi viết, vẽ dường như là ngay lập tức!

Như đã biết, Note 20 Series sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked theo hình thức trực tuyến vào ngày 05/08. Ngoài Galaxy Note 20, Samsung dự kiến cũng sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 cùng với các sản phẩm mới.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.