SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Lễ ra mắt website 'Khát vọng' và Liên hoan Trung thu 'Trăng yêu thương'

07:11, 25/09/2023
(SHTT) - Sáng 24/9, tại trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt website "Khát vọng" và Liên hoan Trung thu "Trăng yêu thương".

Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật Hà Nội được thành lập ngày 02/02/2000 theo QĐ số 13/2000 /QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội.

Trải qua 23 năm hoạt động, Hội đã có nhiều đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị quan trọng của thành phố, nhất là trong công tác an sinh xã hội. Trong những năm qua, Hội đã giúp đỡ hàng ngàn trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt…ngày một hiệu quả và thiết thực hơn.

Hội cứu trợ trẻ em khuyết tật Việt Nam kết hợp với các tổ chức tài trợ tổ chức chương trình với chủ đề Trăng Yêu Thương cho hơn 350 em nhỏ khuyết tật, mồ côi và cơ nhỡ.

1

Ông Nguyễn Kim Hoàng, Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc Ngày hội 

Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật Hà Nội càng là chỗ dựa tin cậy vững chắc cho hơn 12 nghìn trẻ em khuyết tật thành phố, là cầu nối giữa Hội và các cấp Ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể quần chúng cũng như toàn xã hội. Trong nhiều tháng qua, Hội đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để chuẩn bị ra mắt trang Website của Hội mang tên “Khát Vọng”. Đây không chỉ là ý trí mà là tinh thần trách nhiệm, tấm lòng nhiệt huyết của Ban chấp hành, Ban thường vụ và thường trực Hội khóa V với công việc được giao, để hôm nay chính thức trang Website của Hội mang tên “Khát Vọng” được ra mắt. “Khát Vọng” sẽ là nơi thắp lên ngọn lửa cho nỗ lực vươn lên của TEKT, là nơi lan tỏa, truyền cảm hứng, truyền niềm tin, tình yêu thương khuyến khích mọi người chung tay giúp đỡ trẻ em.

4

 Các đại biểu nhấn nút ra mắt website "Khát vọng"

5

 

3

 

6

Các em thiếu nhi trải nghiệm các hoạt động tại chương trình 

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Trung tâm Hàn Quốc học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo tiếng Hàn với Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chuyên gia tại Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế Việt Nam) khẳng định, đến thời điểm hiện tại, người dân đã tiêm vaccine này, không cần thực hiện xét nghiệm D-dimer hay bất kỳ xét nghiệm đông máu nào.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Đại diện Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) mới đây cho biết, Cục đã nhận được thông báo của phía AstraZeneca về việc đề nghị chấm dứt phê duyệt sử dụng vaccine phòng COVID-19 AstraZeneca cho nhu cầu cấp bách tại Việt Nam.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 174/TB-VP kết luận của Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh, Trưởng Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại phiên họp lần thứ nhất.
Tin tức 19 giờ trước
Army English sẽ là nhà tài trợ vàng Giải Cờ Vua Vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng tranh cúp Sở hữu trí tuệ lần thứ IV năm 2024 tổ chức tại công viên APEC (phường Bình Hiên, quận Hải Châu) vào ngày 18 và 19/5 sắp tới.