SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lào Cai: Khu đô thị Kosy Mountain View mang nhiều gía trị cho giới đầu tư

06:59, 30/09/2019
(SHTT) - Hạ tầng đồng bộ, cộng đồng cư dân văn minh và chính sách bán hàng ưu đãi cộng với vị trí đắc địa là những yếu tố thu hút cơ hội đầu tư cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ giúp phát triển khu đô thị nằm trên địa bàn phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai. Khu đô thị Kosy Mountain View (Kosy Lào Cai) sở hữu vị trí điểm đầu tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố.

do thi 2

 

Dự án gồm các khu ở liền kề, biệt thự, dịch vụ, thương mại và các khu chức năng văn hóa, thể thao, giáo dục, giải trí, công viên, các công trình công cộng cấp đô thị... được quy hoạch khoa học, hài hòa với thời tiết, địa hình tự nhiên của vùng. Theo chủ đầu tư, cơ sở hạ tầng toàn khu đã hoàn thiện, với hệ thống đường dạo bộ, đường nội khu thoáng rộng, rợp mát bóng cây. Trong đó công viên rộng 47.000m2, khu sân cỏ nhân tạo, nhà văn hóa đã đưa vào sử dụng. Các đơn vị thị công đang khẩn trương triển khai các hạng mục tiện ích, phân khu theo tiến độ, nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

do thi

Một góc khuôn viên khu vui chơi trẻ em đã đi vào sử dụng tại khu đô thị do chủ đầu tư Kosy Group chụp đầu tháng 8. 

Ngoài ra, cư dân Kosy Lào Cai còn hưởng trọn hệ thống hạ tầng hiện hữu của khu vực như bệnh viện đa khoa tỉnh, trung tâm thể thao văn hóa của tỉnh, chợ Pom Hán, phân viện trường đại học Thái Nguyên, sân vận động Lào Cai, bến xe trung tâm Lào Cai... Theo quy hoạch thời gian tới phía trước dự án sẽ có thêm công viên hồ điều hòa hơn 120ha, mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.

Cộng đồng cư dân văn minh

Theo công bố của chủ đầu tư, đến nay, đã có hơn 200 hộ dân về sinh sống, hình thành nên một cộng đồng văn minh, dân trí cao tại đây. "Phần lớn trong số đó là công viên chức nhà nước, quân đội và cán bộ nhà máy Apatit", đại diện chủ đầu tư nói. Để gắn kết cộng đồng, đơn vị thường xuyên tổ chức những hoạt động chung như Tết thiếu nhi, dọn vệ sinh, trồng cây làm đẹp cảnh quan Act Green,...

do thi 1

Đến nay dự án đã đón hơn 200 hộ gia đình về ở . Ảnh: Kosy Group

Chủ đầu tư Kosy Lào Cai cho biết: "Quanh dự án đang có nhiều các biệt thự, liền kề đang được cư dân triển khai xây dựng, hoàn thiện. Dự tính đến cuối năm 2019, toàn khu sẽ đón thêm hơn 250 hộ vào định cư".

Chính sách bán hàng ưu đãi

Hiện Kosy Group công bố giá bán mỗi m2 đất nền từ 7,3 triệu đồng. Với khoảng 200 triệu ban đầu, khách hàng có thể sở hữu ngay một sản phẩm. Chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách thanh toán chậm, linh hoạt theo tiến độ, hỗ trợ thiết kế, thi công hoàn thiện nhà. Trong thời gian này, Kosy Group còn tặng gói chăm sóc sức khỏe trị giá 20 triệu đồng cùng phiếu bốc thăm may mắn trúng xe Hyundai Tucson 2019 cho khách đặt cọc thành công bất kỳ sản phẩm tại khu đô thị. Người thân, bạn bè cư dân mua nhà cũng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên quan đến việc Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Lào Cai kiểm trả và làm rõ những thông tin phản ánh từ báo chí, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Tổng giám đốc phụ trách các dự án tại Lào Cai của Tập đoàn Kosy cho biết: "Ngay sau khi có thông tin, Công ty cổ phần Kosy đã chủ động làm việc với UBND tỉnh nhằm làm rõ những thông tin các phương tiện truyền thông đang phản ánh trên thị trường. Bà Thảo nhấn mạnh một lần nữa Kosy khẳng định luôn tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật về thủ tục đầu tư đối với dự án Kosy Mountain View, các cá nhân và giới đầu tư yên tâm để phát triển cơ hội cho riêng mình.

Đức Tài

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.